Diễn viên quỳ lạy khán giả thân với Xuân Bắc, hôn nhân hạnh phúc

Diễn viên quỳ lạy khán giả thân với Xuân Bắc, hôn nhân hạnh phúc
3 giờ trướcBài gốc
Trong concert Anh trai vượt ngàn chông gai, nghệ sĩ Tự Long quỳ lạy 20.000 khán giả không ngại mưa gió đến xem chương trình. Ảnh: Znews.
Tự Long còn bật khóc vì tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: Znews.
Tự Long là bạn thân của nghệ sĩ Xuân Bắc. Hai nghệ sĩ học trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội vào năm 1994, quen biết nhau khi cùng làm MC cho Vọng quán. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa.
Tự Long sinh năm 1973, hơn Xuân Bắc 3 tuổi. Tuy nhiên, vì chơi với nhau quá thân nên cả hai xưng hô như bạn bè thay vì anh em. Ảnh: Dân Việt.
Tự Long và Xuân Bắc không ít lần giận nhau. Tuy nhiên, để có được tình bạn thân thiết như ngày hôm nay, cả hai “nhiều lúc phải nhịn nhau như nhịn cơm sống để cùng chờ cơm chín”. Ảnh: Công Lý.
Trong các sự kiện quan trọng của nhau, Xuân Bắc và Tự Long thường xuyên có mặt để ủng hộ. Trong đám cưới lần 2 của Tự Long, Xuân Bắc đến rất sớm để giúp bạn thân chuẩn bị. Ảnh: Znews.
Vợ Tự Long tên Minh Nguyệt, giảng dạy tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Minh Nguyệt chia sẻ trên Vietnamnet, vợ chồng cô cùng là chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam và cùng đam mê nghệ thuật sân khấu nên luôn hỗ trợ cho nhau. Ảnh: FB Minh Nguyệt.
Khi Tự Long ghi hình cho Anh trai vượt ngàn chông gai tại TP HCM, Minh Nguyệt không xuất hiện bởi cô bận chăm sóc 3 con nhỏ ở Hà Nội. Ảnh: FB Minh Nguyệt.
"Nhưng rất may mắn là FC ở Hà Nội cũng có một buổi tiếp sức. Tôi cùng các con đã tham gia và "tiếp lửa" cho anh", Minh Nguyệt chia sẻ trên Phụ Nữ Số. Ảnh: FB Minh Nguyệt.
Tự Long sống bình yên, hạnh phúc bên vợ và các con. Ảnh: FB Minh Nguyệt.
Xem video: "Hé lộ ảnh hậu trường Táo quân 2023".
Thu Cúc (tổng hợp)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/dien-vien-quy-lay-khan-gia-than-voi-xuan-bac-hon-nhan-hanh-phuc-2045225.html