Phản ứng bất ngờ vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL

Phản ứng bất ngờ vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng chia tay HAGL
16 giờ trướcBài gốc
Trên diễn đàn dành cho CĐV HAGL, nhiều ý kiến bất ngờ "quay xe" cảm ơn thủ môn Bùi Tiến Dũng vì đã chia tay đội bóng phố núi. "Có chút tiếc nuối cho HAGL, nhưng biết ơn em vì quyết định của em lại là cơ hội cho Kiên GK (2 trận giữ sạch lưới). Có chút tiếc nuối cho em...", Ultras HAGL đăng tải về thủ môn Bùi Tiến Dũng sau 2 vòng đầu tiên của V.League 2024/2025.
Cần nhắc, CLB HAGL đã thắng 2 trận, ghi 6 bàn và chưa bị thủng lưới. Thủ môn Trần Trung Kiên từ người bất đắc dĩ thế chỗ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành một trong những gương mặt nổi bật của HAGL. Thủ môn Trần Trung Kiên đã cho thấy sự an tâm lớn trong khung gỗ, từ việc ra vào hợp lý, xử lý bình tĩnh và làm chủ tốt vùng cấm.
Thủ môn Trần Trung Kiên có cột mốc ấn tượng là 2 trận đầu tiên giữ sạch lưới cho CLB HAGL. Đây là cú hích lớn với một thủ môn trẻ, bởi thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không thể làm được ở mùa trước. Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt 15 trận cho HAGL nhưng chưa bao giờ có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới.
Ultras HAGL đăng tải về thủ môn Bùi Tiến Dũng sau 2 vòng đầu tiên của V.League 2024/2025. Ảnh chụp màn hình
Ngược lại, tình cảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng đáng lo khi không được thi đấu trong hai trận đầu tiên của CLB TPHCM. Chuyện chọn đội trưởng của HLV Phùng Thanh Phương còn cho thấy thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sắm vai kép phụ. Đó là điều đáng tiếc cho thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi chơi tốt ở lượt về V.League 2024 trong màu áo HAGL.
Theo thống kê của Saostar, trong 8 mùa giải ở V.League từ năm 2017 đến 2024, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có 62 trận ra sân ở V.League, trung bình gần 8 trận/mùa giải thuộc V.League. Tính riêng V.League 2019 đến 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng có vỏn vẹn 12 trận.
Hoàn cảnh ở V.League 2024/2025 dự kiến còn khó khăn cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhiều ý kiến dự đoán thủ môn Bùi Tiến Dũng phải chấp nhận cảnh dự bị, hoặc tìm đội bóng mới nếu muốn thi đấu thường xuyên.
Cần nhắc, CLB HAGL từng đàm phán muốn ký hợp đồng 2 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng, mức phí được tiết lộ trả cao hơn so với CLB TPHCM. Nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng có lý do riêng để không ký hợp đồng với HAGL và chọn tái hợp CLB TPHCM.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/phan-ung-bat-ngo-vu-thu-mon-bui-tien-dung-chia-tay-hagl-202409261206400229.html