Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi đi sự kiện, nhiều khán giả nước ngoài không biết cô là ai

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi đi sự kiện, nhiều khán giả nước ngoài không biết cô là ai
3 giờ trướcBài gốc
Không chỉ là nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt, Hồ Ngọc Hà còn khiến nhiều khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ vì phong cách thời trang sang trọng, thần thái. Cô cũng thường xuyên là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt khi đến Ý dự sự kiện thời trang. Cô cho biết, khán giả ở nước ngoài không biết cô là ai nhưng vẫn “reo hò chứ bộ, không biết là ai nhưng cũng biết nghệ sĩ haha vì đường này chỉ dành riêng cho celeb (nghệ sĩ - PV) thôi”.
Hồ Ngọc Hà hài hước cho biết nhiều khán giả vẫn reo hò dù không biết cô là ai.
Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cho biết thêm, khi đến những sự kiện quốc tế mới biết bản thân còn “bé nhỏ nhưng không vì thế mà tự ti, không chuyên nghiệp và thôi đừng ‘yêu sách’”. Hồ Ngọc Hà nói thêm, cô đến sự kiện đúng giờ, tươm tất và quan trọng “tự tin là chính mình”.
“Nhãn hàng, báo chí hay kể cả những khách mời họ có thể choáng ngợp với nhiều điều xung quanh, nhưng cuối cùng để có những nụ cười chào hỏi, hay cả những cái ôm sau lần thứ 2 gặp lại, chắc hẳn là vì phong thái và sự đáng nhớ của mỗi bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ sau khi tham dự sự kiện thời trang ở Ý.
Hồ Ngọc Hà cho biết cô đến đúng giờ, tươm tất, tự tin là chính mình khi đi sự kiện ở nước ngoài.
Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ “đặc quyền” của cô khi trở thành “friend of the house” (Bạn thân thương hiệu) là có thể được mặc những trang phục như ý muốn mỗi khi tham dự sự kiện thay vì “đưa gì mặc nấy” như trước đây.
Lần này, nữ ca sĩ cho biết cô được ưu ái cho diện một trong những “key look” và phù hợp với cô, “với văn hóa nước mình và nổi bật đó chứ”.
Hồ Ngọc Hà lên đồ khi đi sự kiện thời trang ở nước ngoài. Nhiều khán giả trầm trồ, khen ngợi sắc vóc và phong cách thời trang của nữ ca sĩ.
Trong năm nay, Hồ Ngọc Hà còn kỷ niệm 20 năm ca hát và ấp ủ dự án lớn, sắp ra mắt trong thời gian tới. 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật nhiều thăng trầm, nữ ca sĩ quê Quảng Bình vẫn đang là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ.
Sau 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Hồ Ngọc Hà đang là một trong những nữ ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/ho-ngoc-ha-quyen-ru-di-su-kien-o-y-nhieu-khan-gia-khong-biet-co-la-ai-202409231206481245.html