Phản ứng của Shark Bình khi Phương Oanh trở lại hoạt động nghệ thuật

Phản ứng của Shark Bình khi Phương Oanh trở lại hoạt động nghệ thuật
2 giờ trướcBài gốc
VOV đưa tin, chiều 22/10, Phương Oanh bất ngờ xuất hiện tại họp báo ra mắt gameshow Bước nhảy hoàn vũ. Bà mẹ hai con thu hút mọi ánh nhìn với bộ cánh tôn đường cong gợi cảm. Trước đó, ban tổ chức giấu kín thông tin nữ diễn viên sẽ tham gia sân chơi này. Hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa tiết lộ về việc cô sẽ xuất hiện như thế nào trong chương trình.
Sự xuất hiện của Phương Oanh tại Bước nhảy hoàn vũ khiến nhiều người bất ngờ vì nữ diễn viên mới sinh đôi được 5 tháng, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn trong khi đây là sân chơi đòi hỏi phải luyện tập với cường độ rất cao. Nữ diễn viên biết sẽ gặp nhiều thử thách khi bước vào một lĩnh vực không phải thế mạnh của mình nhưng vẫn nhận lời tham gia vì muốn bước qua giới hạn bản thân, cống hiến cho khán giả sau thời gian dài chuyên tâm cho gia đình và các dự án cá nhân.
Phương Oanh tại sự kiện ra mắt chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2024.
Phương Oanh chia sẻ: "Tôi thích chương trình từ lâu và được ban tổ chức mời đúng lúc cảm thấy sức khỏe, thể lực đã ổn định và tinh thần cũng sẵn sàng cho việc trở lại. Tôi luôn muốn được sống với đam mê, sở thích của mình, theo đuổi mục tiêu trở thành người mẹ hiện đại không ngại chạy show, cống hiến thật nhiều cho nghệ thuật".
Theo VietNamNet, nữ diễn viên cho biết được gia đình, đặc biệt là Shark Bình tin tưởng, động viên tinh thần, đưa đi tham gia những buổi trị liệu, thư giãn để mau hồi phục. Khi cô tập luyện ở nhà, ông xã còn hài hước đùa rằng: "Em bị thế này lâu chưa?".
Dù thường xuyên tập luyện cùng bạn nhảy khác giới, Phương Oanh khẳng định ông xã "không biết ghen". Cả hai dành niềm tin cho nhau, thường xuyên chia sẻ về công việc. Nữ diễn viên được chồng dành lời khuyên, không cản trở những quyết định trong sự nghiệp.
Sau khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Phương Oanh cảm giác 24 tiếng trong 1 ngày không đủ để dành thời gian cho gia đình, con cái lẫn sự nghiệp. Nữ diễn viên phải cân đối quỹ thời gian một cách khoa học và may mắn được người thân ủng hộ, đồng hành. Hai em bé sinh đôi cũng tiếp thêm năng lượng cho cô. Phương Oanh tiết lộ, tính cách của cặp sinh đôi hoàn toàn trái ngược. Em gái - Jenny dịu dàng, nhẹ nhàng, còn anh trai - Jimmy hiếu động, tinh nghịch.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-shark-binh-khi-phuong-oanh-tro-lai-hoat-dong-nghe-thuat-204241022201739447.htm