Pháo thủ thất bại cay đắng

Pháo thủ thất bại cay đắng
10 giờ trướcBài gốc
William Saliba nhận thẻ đỏ
Trận đấu khởi đầu khá cân bằng khi cả hai đội đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, bước ngoặt xảy ra ở phút 30 khi Leandro Trossard có đường chuyền về bất cẩn, khiến William Saliba buộc phải phạm lỗi với tiền đạo Evanilson của Bournemouth. Ban đầu, trọng tài Robert Jones chỉ rút thẻ vàng, nhưng sau khi tham khảo VAR, quyết định thay đổi thành thẻ đỏ trực tiếp. Arsenal phải chơi với 10 người trong phần lớn thời gian còn lại.
Dù thiếu người, Arsenal vẫn thi đấu kiên cường. Phút 35, Mikel Merino suýt mở tỷ số cho đội khách, nhưng thủ môn David Raya cũng phải vất vả cản phá cú dứt điểm của Marcus Tavernier bên phía Bournemouth ở phút 41. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Ryan Christie mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Bước sang hiệp 2, Bournemouth dần chiếm ưu thế. Phút 70, Justin Kluivert kiến tạo thông minh để Ryan Christie dứt điểm chính xác, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Đến phút 79, thảm họa tiếp tục ập đến với Arsenal khi thủ môn David Raya phạm lỗi trong vòng cấm, giúp Bournemouth được hưởng quả phạt đền. Justin Kluivert thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-0.
Những nỗ lực muộn màng của Arsenal khi tung vào sân Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli không đủ để thay đổi cục diện. Kết thúc trận đấu, Bournemouth giành chiến thắng 2-0, khiến Arsenal lần đầu bại trận tại Ngoại hạng Anh mùa này, đồng thời bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng.
Đội hình thi đấu
Bournemouth: Kepa, Senesi, Araujo, Zabarnyi, Kerkez, Cook, Tavernier, Scott, Semenyo, Evanilson, Ouattara
Arsenal: Raya, Gabriel Magalhaẽs, White, Saliba, Calafiori, Partey, Merino, Rice, Havertz, Trossard, Sterling
P.V
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/phao-thu-that-bai-cay-dang-post275819.html