Pháp Kiều rủ dàn 'Anh Trai' lên đồ 'boy phố - dân tổ', ai 'chất chơi' nhất?

Pháp Kiều rủ dàn 'Anh Trai' lên đồ 'boy phố - dân tổ', ai 'chất chơi' nhất?
một giờ trướcBài gốc
Những ngày tổng duyệt cho Concert 2 Anh Trai "Say Hi" là những ngày "ê hề tiểu phẩm". Chiếm sóng mạng xã hội là độ lầy lội của dàn anh trai khi cùng nhau lên đồ "boy phố - dân tổ". Những bức ảnh và clip được chính dàn "anh trai" tung ra khiến người hâm mộ được dịp cười không ngừng nghỉ.
Dàn Anh Trai với tạo hình “boy phố" khiến cộng đồng mạng thích thú.
Xuất hiện nổi bật là Pháp Kiều với phong cách đậm chất “báo thủ". Không còn những màn ăn diện "slay mút chỉ", Pháp Kiều hóa “báo thủ miền Tây" với áo sơ mi kẻ đỏ cùng quần jeans ôm. "Xà nữ Rap Việt" ngay khi xuất hiện đã gây sốt khắp cõi mạng với trang phục nhìn thôi đã thấy giống hội “anh em xã đoàn".
Pháp Kiều từ "xà nữ" hóa "báo thủ" ở buổi tổng duyệt concert ATSH ngày 2.
Không chỉ dừng lại ở đó, Pháp Kiều còn "mua vui" bằng loạt tiểu phẩm cùng các "anh trai" khác khiến cộng đồng mạng cười xỉu về độ nhây.
Pháp Kiều và Vũ Thịnh "vào vai".
Đến Hải Đăng Doo cũng hùa theo Pháp Kiều.
Nhưng cộng đồng mạng còn phấn khích hơn khi “báo thủ miền Tây” Pháp Kiều bất ngờ có màn đụng độ “boy phố Hà Nội" Quân A.P. Anh chàng diện lại outfit từng gây chấn động một thời với chiếc áo đại bàng cùng quần vẩy sơn.
Cuộc họp của hội "boy phố", "anh em xã đoàn" khiến fan cười bể bụng.
“Mới ngày nào còn là hoàng tử, công chúa nay thành bộ đôi báo thủ", “Đúng là các anh không ngại thì người ngại sẽ là fan của các anh”... là một số bình luận của fan khi xem những hình độc lạ này của dàn "Say Hi".
Sau "tiểu phẩm" "không có ưa nhau" ở hậu trường buổi tổng duyệt tối qua (17/10), tới hôm nay Ali Hoàng Dương chính thức "lên đồ", quyết không thua "thị Kiều".
Cộng 2 "nạn nhân" của Pháp Kiều theo con đường "báo thủ miền Tây" là Lou Hoàng và Phạm Đình Thái Ngân vào tối 18/10. Các fan đùa rằng nếu ban tổ chức không "mời về" thì cặp anh em "hoàn cảnh" này sẽ còn "quậy" tới sáng.
Nếu Pháp Kiều đã đổi đồ quay về trạng thái slay thì Hải Đăng Doo vẫn chưa "thoát vai", tiếp tục gây "choáng nhẹ" với một trang phục mới.
Không ngoài cuộc chơi, WEAN cũng "bất ổn" ở hậu trường từ outfit tới hành động trong ánh mắt "khó chịu vô cùng" của Nicky và "boy phố" Ali Hoàng Dương. Netizen đặt tên cho phong cách của WEAN là "Anh trai Hồng Kông đi chợ".
Concert Anh Trai "Say Hi" D-2 sẽ có thêm phần chơi trò chơi, hứa hẹn sẽ ê hề "tiểu phẩm" và "mảng miếng" từ các nghệ sĩ. Người hâm mộ cũng tò mò liệu diện mạo "boy phố", "báo thủ miền Tây" đang nhận được sự "thả tim" lớn từ người hâm mộ có được hội "anh trai" mang lên sân khấu để tạo bất ngờ cho fan hay không?
Fan cũng đang mong ngóng BTC sẽ có thêm hạng mục trao giải Trang phục rehearsal ấn tượng nhất cho xứng với sự đầu tư "tâm huyết" của dàn "anh trai".
Hải Ly (tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/phap-kieu-ru-dan-anh-trai-len-do-boy-pho-dan-to-ai-chat-choi-nhat-post1683633.tpo