MV APT của Rosé BlackPink và Bruno Mars gây sốt mạng xã hội vì hài hước

MV APT của Rosé BlackPink và Bruno Mars gây sốt mạng xã hội vì hài hước
2 giờ trướcBài gốc
Rosé bất ngờ hôn Bruno Mars trong MV của ca khúc mới “APT.”
Đúng 11 giờ trưa ngày 18/10, Bruno Mars và Rosé BlackPink chính thức tung ra MV kết hợp gây chấn động làng nhạc quốc tế mang tên APT.
APT - (viết tắt của Apartment - Căn Hộ) được sáng tác bởi chính Bruno Mars và Rosé. Ca khúc cũng được dự đoán sẽ là đĩa đơn độc lập và không nằm trong album nào của hai nghệ sĩ.
Trước đó, CD single APT sau khi mở pre-order (bán trước) cũng ghi nhận tình trạng bán hết trong một nốt nhạc nhưng được mở bán lại sau đó không lâu.
MV APT được thực hiện đơn giản trong studio nhưng lại chứa những góc quay đậm chất nghệ đáp ứng mọi tiêu chuẩn thẩm mỹ.
Mang màu sắc Pop Rock quen thuộc với thể loại âm nhạc sở trường của cả Rosé và Bruno Mars nhưng APT lại là một phiên bản hoàn toàn khác biệt so với những bản hit trước đó của Rosé.
Đặc biệt, Rosé khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” khi có màn “cưỡng hôn” Bruno Mars vô cùng dễ thương
Không phải bản tình ca “đốt cháy tim gan” như nhiều người dự đoán, APT lại là một bản Pop Rock vui nhộn, tinh nghịch của Bruno Mars và Rosé.
Bản tình ca vui nhộn khiến nhiều người hâm mộ Kpop bất ngờ.
Bởi đây là hình ảnh hiếm có của Rosé khi cô không còn là một cô gái mỏng manh trong On the Ground hay nức nở vì chuyện tình yêu tan vỡ trong Gone.
APT như một câu chuyện tình đáng yêu của một cặp đôi, từng nét nhấn nhá, nhả chữ, sự hòa quyện trong giọng hát đều khiến người xem phải rung động xen lẫn thích thú.
Nhiều người khẳng định màn kết hợp khó tin với màn biểu diễn nghịch ngợm của Bruno Mars - Rosé xứng đáng là đối thủ nặng ký của bản nhạc tình Die with a smile với sự kết hợp huyền thoại giữa Bruno Mars và Lady Gaga.
Khang Nhi (tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/mv-apt-cua-roseblackpink-va-bruno-mars-gay-sot-mang-xa-hoi-vi-hai-huoc.html