Ban nhạc Michael Learns To Rock biểu diễn tại Việt Nam ngày 17-11

Ban nhạc Michael Learns To Rock biểu diễn tại Việt Nam ngày 17-11
5 giờ trướcBài gốc
Take Us to Your Heart là tour lưu diễn vào tháng 11-2024 của Michael Learn To Rock qua 6 nước châu Á : Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.
Tại Việt Nam, Michael Learns To Rock sẽ biểu diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 17-11 tới. Trong 3 lần biểu diễn trước đó tại Hà Nội và TP.HCM, ban nhạc Đan Mạch này đều tạo cơn sốt vé ấn tượng.
Michael Learns To Rock trở lại Việt Nam biểu diễn ngày 17-11 tới
Hoạt động đồng hành này nằm trong khuôn khổ chiến dịch khách hàng “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential. Chiến dịch nhằm khơi gợi những kỷ niệm đẹp về tình yêu, các mối quan hệ quý giá cần được bảo vệ và nuôi dưỡng bền chặt qua thời gian.
Michael Learns To Rock được thành lập năm 1988, là ban nhạc pop, rock ballad nổi tiếng vào thập niên 90 với các bản hit như The actor, Sleeping child, 25 minutes, Take me to your heart, That's why you go away..., vốn là một phần ký ức thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.
Đến từ Đan Mạch nhưng Michael Learns To Rock lại rất nổi tiếng ở châu Á trong đó có Việt Nam. Giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa âm nhạc của Michael Learns To Rock tràn ngập từ trong trường đại học đến các tụ điểm âm nhạc dành cho giới trẻ.
Băng Tâm
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/ban-nhac-michael-learns-to-rock-bieu-dien-tai-viet-nam-ngay-17-11-post592978.antd