Phật giáo TP.Vũng Tàu tổ chức thăm và tặng 1.000 phần quà tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai

Phật giáo TP.Vũng Tàu tổ chức thăm và tặng 1.000 phần quà tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai
2 giờ trướcBài gốc
Đại đức Thích Thiện Triều trao quà đến những hộ bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3
Đoàn do Đại đức Thích Thiện Triều, Thư ký Ban Trị sự Phật giáo TP.Vũng Tàu làm trưởng đoàn, cùng đi có Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban Từ thiện xã hội Phật giáo TP.Vũng Tàu, Tăng Ni trụ trì các tự viện, các Phật tử và các mạnh thường quân TP.Vũng Tàu.
Theo đó, đoàn Ban Trị sự GHPGVN TP.Vũng Tàu và Ban Từ thiện xã hội TP.Vũng Tàu đã 400 phần quà đến những gia đình bị ảnh hưởng bão số 3 tại xã Tuy Lộc và xã Nga Quán (Yên Bái). Mỗi phần quà gồm: bao thư, thùng mì, 5 kg gạo, dầu ăn, thực phẩm ăn uống, nhu yếu phẩm, trị giá 1,5 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ thêm 26 hộ gia đình có nhà sập hoàn toàn.
Đoàn cũng trao tặng tiền mặt hỗ trợ 20 gia đình tại P.Yên Ninh (Yên Bái), mỗi phong bì 1,7 triệu đồng; trao cho 6 gia đình tại P.Minh Tân (Yên Bái). Trong đó, 5 gia đình, mỗi gia đình là 3,3 triệu đồng (bì thư + phần quà), 1 hộ nghèo khó khăn là 3,9 triệu đồng; trao 25 hộ dân tại thôn Thanh Niên, xã Minh Bảo, mỗi hộ 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm.
Đoàn trao quà tại tỉnh Lào Cai
Đoàn cũng đến tỉnh Lào Cai trao 500 phần quà đến những gia đình bị ảnh hưởng nặng do bão lũ, tại TT.Phú Ràng và xã Xuân Thượng, tỉnh Lào Cai và đến thăm một số gia đình bị sập nhà hoàn toàn để chia sẻ, động viên và tặng quà.
Thăm hỏi bà con địa phương tỉnh Lào Cai
Tổng trị giá chuyến từ thiện với 1.000 phần quà là 1,5 tỷ đồng.
Chương trình chia sẻ với những với bà con tại 2 tỉnh trên, do Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân, Sư cô Thích nữ Thích nữ Nhẫn Liên, Sư cô Thích nữ Huệ Trí, nhóm Phật tử Diệu Nhẫn phát tâm ủng hộ cá nhân những tịnh tài để hỗ trợ cho các gia đình thiệt hại nặng nề do cơn bão lũ Yagi gây ra.
Trung Giác
Nguồn Giác ngộ : https://giacngo.vn/phat-giao-tpvung-tau-to-chuc-tham-va-tang-1000-phan-qua-tai-tinh-yen-bai-lao-cai-post73229.html