Phía Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải

Phía Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về tin đồn mua giải
2 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức (BTC) Miss Universe Vietnam (MUVN) đã chính thức đính chính thông tin liên quan đến nghi vấn mua bán giải của Hoa hậu Kỳ Duyên. Sự việc này bắt đầu khi các diễn đàn sắc đẹp xôn xao về bức thư mời tham dự Miss Universe 2024 của Kỳ Duyên từ tổ chức Miss Universe Organization (MUO). Đáng chú ý, ngày gửi thư mời là 27/8/2024, trong khi Kỳ Duyên đăng quang vào ngày 14/9/2024, từ đó tạo ra nhiều thắc mắc về tính minh bạch trong quy trình tuyển chọn đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.
Trước tin đồn mua bán giải, phía BTC MUVN đã nhanh chóng đưa ra lời đính chính nhằm làm rõ sự hiểu lầm này.
Theo BTC MUVN, sau khi Kỳ Duyên đăng quang được 5 ngày (tức 19/9/2024), nàng hậu đã nhận được thư mời tham dự Miss Universe bằng tiếng Tây Ban Nha từ tổ chức MUO. Tuy nhiên, để phục vụ quá trình xin visa, phía MUVN đã yêu cầu phiên bản tiếng Anh của thư mời. Đến ngày 1/10/2024, MUO gửi lại phiên bản tiếng Anh, đây là tài liệu hiện đang lan truyền trên mạng xã hội.
Nguyên văn bài đính chính ồn ào "mua bán giải" của hoa hậu Kỳ Duyên.
Về sai sót trong ngày tháng của thư mời, BTC Miss Universe Vietnam khẳng định rằng, đây chỉ là lỗi ngoài ý muốn và hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính hợp pháp hay minh bạch của quá trình tổ chức cuộc thi. Ngoài ra, BTC cũng công bố các email có thông tin đầy đủ về thời gian gửi thư từ MUO để chứng minh tính xác thực của sự việc.
Phía BTC Miss Universe Vietnam nhấn mạnh rằng, tất cả các quy trình liên quan đến việc tham gia của Kỳ Duyên đều được thực hiện đúng theo quy định pháp luật và đảm bảo tính công bằng, minh bạch. BTC bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí, truyền thông và khán giả thông cảm cho sai sót này. Đồng thời tiếp tục ủng hộ Kỳ Duyên trong hành trình sắp tới tại Miss Universe 2024, tổ chức tại Mexico vào tháng 11.
Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ vướng ồn ào "mua bán giải".
Sự việc này đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả và các diễn đàn sắc đẹp. Một số ý kiến từ cộng đồng mạng sau khi đọc bài đính chính đã thay đổi quan điểm, "quay xe" ủng hộ Kỳ Duyên và tin tưởng vào tính minh bạch của cuộc thi.
Về phía hoa hậu Kỳ Duyên trước những tin đồn lan truyền, cô vẫn giữ thái độ im lặng. Có thể nàng hậu đang tập trung dành sức lực và tinh thần tốt cho hành trình quan trọng tại Miss Universe sắp tới.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/phia-hoa-hau-ky-duyen-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai-202410241930248416.html