Chồng Huỳnh Thánh Y vướng tin ngoại tình

Chồng Huỳnh Thánh Y vướng tin ngoại tình
2 giờ trướcBài gốc
Theo 163, trong hậu trường chương trình Tạm biệt người tình 4, doanh nhân Dương Tử bị phát hiện nói chuyện video call cùng người phụ nữ mặc nội y gợi cảm vào lúc nửa đêm, bất chấp xung quanh có nhiều máy quay và vợ anh, diễn viên Huỳnh Thánh Y, vẫn ngồi cạnh đó.
Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên Weibo, dân mạng nhanh chóng nhận ra người nói chuyện với Dương Tử là Lý Tuyển Tử, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2021. Sau khi đăng quang, cô gái này gia nhập công ty của Dương Tử và họ mở các phiên livestream bán hàng.
Dương Tử được cho là trò chuyện video call với Lý Tuyển Tử trong lúc đang đi quay cùng vợ. Ảnh: 163.
Cô gái 27 tuổi nhiều lần được phát hiện đi chơi riêng cùng người đàn ông hơn mình 22 tuổi. Một số bức ảnh cho thấy Dương Tử công khai nhìn Lý Tuyển Tử một cách trìu mến. Họ cũng tương tác với nhau rất nhiệt tình trên mạng.
"Nói họ không có quan hệ gì, cho dù Huỳnh Thánh Y có tin thì chắc chắn cư dân mạng cũng không tin", 163 viết.
Trên các diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc, Lý Tuyển Tử bị tố là người thứ 3 chen vào hôn nhân của Dương Tử và Huỳnh Thánh Y, khiến nữ diễn viên nhiều lần nhắc về chuyện chia tay. Đáng chú ý nhất là dòng trạng thái ẩn ý về sự đổ vỡ được Huỳnh Thánh Y đăng tải vào tháng 9/2022 - thời điểm Dương Tử và Lý Tuyển Tử thường xuyên xuất hiện bên nhau.
Trước nghi vấn là "tiểu tam", Lý Tuyển Tử khóa trang cá nhân hơn, ẩn các bình luận công kích.
Huỳnh Thánh Y và Dương Tử đang khủng hoảng hôn nhân. Ảnh: Sohu.
Truyền thông Trung Quốc đưa tin dày đặc về Lý Tuyển Tử giữa lúc Huỳnh Thánh Y rơi vào khủng hoảng với Dương Tử. Trong chương trình Tạm biệt người tình 4, diễn viên Tuyệt đỉnh Kungfu nói không thể chịu nổi sự kiểm soát và thao túng của chồng. Điều này khiến cô cảm thấy mắc kẹt. Diễn viên ví mối quan hệ này "giống đối tác làm ăn hơn là vợ chồng".
Theo Huỳnh Thánh Y, Dương Tử luôn đặt bạn bè lên hàng đầu thay vì gia đình. Chính Dương Tử cũng thừa nhận trọng bạn hơn vợ. Anh được kể có 7 chiếc điện thoại và không cho vợ đụng vào. Mọi hoạt động của Huỳnh Thánh Y phải được thông qua Dương Tử. Có thời điểm, nữ diễn viên tham gia 6 phim/năm và hàng loạt show diễn giải trí. Cô mệt mỏi nhưng Dương Tử mặc kệ.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/chong-huynh-thanh-y-vuong-tin-ngoai-tinh-post1506299.html