'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất tái xuất

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất tái xuất
3 giờ trướcBài gốc
Lý Tử Thất xuất hiện trong clip quảng bá du lịch ở Tứ Xuyên. Ảnh: Weibo.
Hiện tượng Internet Lý Tử Thất (Li Ziqi) đã xuất hiện trong video "Tuần lễ gấu trúc" để quảng bá cho du lịch quê hương Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc của cô. Đây là lần đầu cô xuất hiện trong một clip công khai sau gần một năm ở ẩn và 3 năm ngừng chia sẻ vlog trên YouTube.
Sự xuất hiện của Lý Tử Thất ngay lập tức gây chú ý khi tên cô lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo hôm 24/10. Cư dân mạng có nhiều phản ứng trái chiều về hình ảnh mới nhất của "tiên nữ đồng quê". Một số người than thở rằng "mọi thứ đã thay đổi và con người cũng đã đổi thay".
Theo đoạn video do phương tiện truyền thông Trung Quốc Mianyang Daily đăng tải, Lý Tử Thất mặc bộ sườn xám, trang điểm tươi tắn, mỉm cười thân thiện vẫy tay trước ống kính và tự gọi mình là "chị gấu trúc".
Nhiều người bày tỏ ngạc nhiên trước sự xuất hiện của hiện tượng mạng: "Tôi đã nhớ cô ấy rất nhiều!", "Cuối cùng Tử Thất của tôi cũng đã trở lại!", "Tôi hy vọng bạn sẽ sớm quảng bá văn hóa Trung Quốc như trước".
Tuy nhiên, một số dân mạng chỉ ra sự thay đổi ngoại hình của Lý Tử Thất: "Thoạt nhìn, có vẻ như người quay video không phải là cùng một người", "Mặt trước và mặt bên giống như hai người vậy".
Lý Tử Thất ngừng hoạt động sau khi vướng vào vụ kiện tụng với công ty quản lý.
Lý Tử Thất, 34 tuổi, tên thật là Li Jiajia, đến từ Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2016, cô nổi tiếng khi chia sẻ cuộc sống đầy chất thơ của mình ở vùng nông thôn. Ngày 2/2/2021, Kỷ lục Guinness Thế giới công bố Lý Tử Thất có "số lượt đăng ký kênh YouTube Trung Quốc nhiều nhất thế giới" với 15,3 triệu lượt đăng ký. Con số này hiện tại là 19,9 triệu.
Đến tháng 7/2021, "tiên nữ đồng quê" tạm ngừng hoạt động do vướng tranh chấp pháp lý với công ty quản lý. Tháng 9/2023, cô mới trở lại trong mắt công chúng với tư cách là "Đại sứ quảng bá Lễ hội thu hoạch của nông dân Trung Quốc".
Lê Vy
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/tien-nu-dong-que-ly-tu-that-tai-xuat-post1506352.html