Lưu Diệc Phi bị showbiz tẩy chay?

Lưu Diệc Phi bị showbiz tẩy chay?
3 giờ trướcBài gốc
Trong sự kiện Đêm hội quy tụ do Vogue tổ chức vào mới đây, Lưu Diệc Phi trở thành cái tên được chú ý nhất dàn sao Hoa ngữ. Cô vinh dự trở thành người đi thảm đỏ cuối cùng, chứng minh cho địa vị và sự thành công của cô trong cả địa hạt phim ảnh lẫn thời trang.
Lưu Diệc Phi tỏa sáng trong Đêm hội của Vogue.
Trong khi Lưu Diệc Phi vươn lên hàng đỉnh lưu trong các sự kiện thì những cái tên cùng thời lại được dịp bị cư dân mạng đem ra so sánh. Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều được đánh giá là những ngôi sao hàng đầu, tuy nhiên về địa vị lại không thể sánh bằng Lưu Diệc Phi cùng lứa 1985.
Trong bữa tiệc của Vogue, Dương Mịch và Lưu Thi Thi lại được sắp xếp ngồi cạnh nhau trong khi Lưu Diệc Phi ngồi phía đối diện. Việc Lưu Diệc Phi ngồi cạnh tổng biên tập của Vogue China - Lưu Xung trong khi hai đối thủ ngồi ở đối diện càng khiến cho địa vị của cô nàng trong địa hạt thời trang được củng cố.
Cư dân mạng cho rằng chính vì sự chênh lệch địa vị càng khiến cho mối quan hệ giữa các hoa đán hàng đầu này không còn sôi nổi. Lưu Thi Thi và Dương Mịch vẫn luôn trò chuyện cùng nhau vui vẻ, tuy nhiên cả hai lại không tương tác gì với Lưu Diệc Phi ở phía đối diện.
Dương Mịch và Lưu Thi Thi ngồi trò chuyện ở phía đối diện, nghi ngờ cùng nhau tẩy chay Lưu Diệc Phi.
Nhiều người cho rằng có thể chính Dương Mịch và Lưu Thi Thi đang cố ý tẩy chay Lưu Diệc Phi. Một số người còn cho rằng trong showbiz còn có cả bè cánh để liên hợp cô lập đối thủ. Đối với chuyện bè cánh, bên cạnh cô lập Lưu Diệc Phi thì Dương Mịch cũng từng bị cư dân mạng bóc ra bằng chứng cô lập Triệu Lệ Dĩnh khi nữ diễn viên này nổi sau dàn hoa đán 1985 nhưng lại có sự nghiệp vững hơn.
Trong sự kiện Vogue vừa qua, Lưu Diệc Phi là ngôi sao hot nhất.
Tuy nhiên việc bị cô lập cũng không hề ảnh hưởng đến hào quang và địa vị của Lưu Diệc Phi. Cô vẫn là "Thần tiên tỷ tỷ" danh xứng với thực nhờ những lần xuất hiện đều khiến ai cũng phải trầm trồ. Trong sự kiện Vogue vừa qua, Lưu Diệc Phi nghiễm nhiên là ngôi sao hot nhất theo số liệu thống kê của Wechat với hơn 230 triệu điểm. Trong khi đó, Dương Mịch và Lưu Thi Thi chưa đạt tới 100 triệu điểm.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/luu-diec-phi-bi-showbiz-tay-chay-202410231233237648.html