6 phim ngược hay nhất Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Bạch Lộc mất top 1

6 phim ngược hay nhất Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Bạch Lộc mất top 1
10 giờ trướcBài gốc
Khác với những bộ phim hài khiến khán giả cười lăn cười bò thì phim ngược lại mang đến cảm xúc buồn bã và đau thương. Màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều bộ phim ngược nổi tiếng và được khán giả đánh giá cao như Bộ Bộ Kinh Tâm của Lưu Thi Thi, Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh hay Châu Sinh Như Cố của Bạch Lộc chẳng hạn.
1. Bộ Bộ Kinh Tâm (Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long)
Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long trong Bộ Bộ Kinh Tâm.
Câu chuyện của Bộ Bộ Kinh Tâm xoay quanh Nhược Hy (Lưu Thi Thi) – một cô gái thời hiện đại vô tình xuyên không về thời nhà Thanh. Ban đầu, Nhược Hy sống khá thoải mái và không phải lo lắng điều gì nhưng ai ngờ cô bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành ngôi báu.
Ngoài ra, Nhược Hy còn phải lòng Tứ a ca Dận Chân (Ngô Kỳ Long) nhưng những hiểu lầm đã khiến mối quan hệ của họ rơi vào bế tắc và có một đoạn kết buồn. Bộ Bộ Kinh Tâm không chỉ tái hiện hoàn hảo sự kiện tranh hoàng vị “cửu long đoạt đích” dưới thời Khang Hy mà còn khiến khán giả khóc hết nước mắt vì cuộc đời buồn của Nhược Hy.
2. Hoa Thiên Cốt (Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh)
Hoắc Kiến Hoa - Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt.
Vì mang mệnh thiên sát cô tinh, Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) đã đến Trường Lưu bái sư và rồi phải lòng chính sư phụ của mình là Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Để giải độc cho Bạch Tử Họa, Hoa Thiên Cốt đã làm sai rất nhiều chuyện, cuối cùng bị đày ra Man Hoang và phải chịu mọi đau đớn.
Nhiều người xem từng rất đau lòng khi chứng kiến chuyện tình bi thương và quá trắc trở của Hoa Thiên Cốt - Bạch Tử Họa, may là cuối cùng họ vẫn quay trở về bên nhau. Không thể phủ nhận, Triệu Lệ Dĩnh chính là điểm nhấn quan trọng giúp Hoa Thiên Cốt thành công và nhờ đó, cô còn trở thành Thị hậu Kim Ưng 2016.
3. Hương Mật Tựa Khói Sương (Dương Tử, Đặng Luân)
Dương Tử - Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương.
Cẩm Mịch (Dương Tử) từng là một thiếu nữ có cuộc sống yên bình và mọi thứ đã thay đổi khi cô cứu được Húc Phượng (Đặng Luân). Ngày tháng bên nhau khiến 2 người nảy sinh tình cảm nhưng những hiểu lầm đã khiến Cẩm Mịch một đao đoạt mạng Húc Phượng.
Đến khi Cẩm Mịch biết rõ sự tình thì đã quá muộn, Húc Phượng đã trùng sinh và trở thành Ma tôn, quyết định trả thù người mình yêu. Hương Mật Tựa Khói Sương là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2018, không chỉ kịch bản hấp dẫn mà diễn xuất của dàn diễn viên như Dương Tử, Đặng Luân đều để lại ấn tượng tốt với khán giả.
4. Không Kịp Nói Yêu Em (Chung Hán Lương, Lý Tiểu Nhiễm)
Chung Hán Lương - Lý Tiểu Nhiễm trong Không Kịp Nói Yêu Em.
Chỉ vì cứu Mộ Dung Phong (Chung Hán Lương) trên một chuyến tàu mà Doãn Tịnh Uyển (Lý Tiểu Nhiễm) đã bước vào ngã rẽ cuộc đời. Họ đã có một tình yêu đẹp nhưng Mộ Dung Phong cũng có những tham vọng quyền lực và điều này tác động rất lớn đến mối quan hệ giữa 2 người.
Để rồi tình yêu của họ trở thành những ân oán thù hận thấm đẫm nước mắt cùng sự đau thương. Không Kịp Nói Yêu Em có thể coi là bộ phim dẫn đầu trào lưu cho thể loại ngôn tình ngược, khiến khán giả chìm sâu vào câu chuyện mà không dứt ra được. Cũng nhờ bộ phim này, Chung Hán Lương trở thành nam thần ngôn tình khó ai có thể vượt qua.
5. Đông Cung (Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm)
Trần Tinh Húc - Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung.
Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) yêu tha thiết Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) nhưng cuối cùng, hắn lại chính là kẻ ra tay hại ông ngoại cô. Quá đau lòng, Tiểu Phong đã nhảy xuống sông Quên để quên tất cả nhưng cuối cùng, cô lại được gả làm Thái tử phi của Lý Thừa Ngân.
Đến khi Tiểu Phong phải lòng Lý Thừa Ngân lần nữa thì cũng là lúc cô nhớ ra tất cả mọi chuyện năm xưa. Khi chứng kiến Lý Thừa Ngân lại tiếp tục hại những người bên cạnh mình, trong lòng Tiểu Phong chỉ còn nỗi đau và thù hận. Đông Cung là bộ phim ngược từng gây bão màn ảnh Hoa ngữ và trong suốt 5 năm qua, chưa có dự án nào cùng thể loại đủ sức vượt qua cả.
6. Châu Sinh Như Cố (Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc)
Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố.
Thời Nghi (Bạch Lộc) từ nhỏ đã được ban hôn cho Thái tử, sau đó cô còn được đưa đến vương phủ của Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) học nghệ. Chỉ có điều, Thời Nghi lại phải lòng sư phụ mình và Châu Sinh Thần cũng rung động trước đồ đệ này, thế nhưng những rằng buộc lễ nghi khiến họ không thể bên nhau được.
Để rồi, Châu Sinh Thần mang trên mình nỗi oan mà qua đời, Thời Nghi vì tình yêu đã quyết định nhảy thành để đến bên anh. Đoạn kết của Châu Sinh Như Cố quá bi thảm và không hề kém gì Đông Cung cả, cũng may đoàn phim đã để Châu Sinh Thần – Thời Nghi có được hạnh phúc với kiếp sau trong Một Đời Một Kiếp.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/6-phim-nguoc-hay-nhat-hoa-ngu-trieu-le-dinh-bach-loc-mat-top-1-202410222210127366.html