Phiếu hẹn khám lại, Giấy chuyển tuyến trên ứng dụng VNeID có giá trị như trên bản giấy

Phiếu hẹn khám lại, Giấy chuyển tuyến trên ứng dụng VNeID có giá trị như trên bản giấy
6 giờ trướcBài gốc
Theo đó, một trong những thông tin trong Hướng dẫn sử dụng Sổ sức khỏe điện tử VNeID khi đi khám chữa bệnh tại Quyết định 2733/QĐ-BYT là khicơ sở khám bệnh, chữa bệnh tiếp nhận thông tin trong Sổ sức khỏe điện tử VNeID khi khám, chữa bệnh:
Bác sĩ, nhân viên y tế sử dụng thông tin có trong Sổ sức khỏe VNeID của người bệnh để khai thác thông tin hành chính, ra quyết định hỗ trợ chẩn đoán, điều trị.
Chú ý: các thông tin trên VNeID có giá trị như trên bản giấy: thông tin cá nhân; số định danh công dân; thông tin thẻ BHYT; lịch sử khám, chữa bệnh; phiếu hẹn khám lại; Giấy chuyển tuyến trên ứng dụng VNeID có giá trị như trên bản giấy.
Bên cạnh đó, thông tin sức khỏe cá nhân trên Sổ sức khỏe điện tử VNeID có chế độ bảo mật như những thông tin khác trên VNeID.
Bác sĩ điều trị, nhân viên y tế trong quá trình khám, chữa bệnh cho người bệnh được truy cập và sử dụng thông tin trên Sổ sức khỏe điện tử VNeID của người bệnh.
Bộ Y tế là “Bên kiểm soát” đối với dữ liệu Sổ sức khỏe điện tử VNeID, việc chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên Sổ sức khỏe điện tử VNeID phải được sự đồng ý của Bộ Y tế.
Nguồn Chính Phủ : https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/phieu-hen-kham-lai-giay-chuyen-tuyen-tren-ung-dung-vneid-co-gia-tri-nhu-tren-ban-giay-119240921083351894.htm