Phim bán bản quyền cho 45 quốc gia sắp chiếu tại Việt Nam

Phim bán bản quyền cho 45 quốc gia sắp chiếu tại Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Cảnh trong phim “Đôi bạn học yêu”
Bộ phim đã bán bản quyền cho 45 quốc gia và chính thức được mời tham dự 6 liên hoan phim (LHP) danh giá ở nước ngoài, bao gồm: LHP Quốc tế Toronto lần thứ 49, LHP Hàn Quốc London lần thứ 19, LHP Quốc tế Hawaii lần thứ 44, LHP Hàn Quốc Frankfurt lần thứ 13, LHP châu Á Hong Kong lần thứ 21, LHP SXSW Sydney.
"Đôi bạn học yêu" kể về mối quan hệ đặc biệt giữa cô nàng cá tính Jae-hee và chàng trai bất cần Heung-soo - hai người trẻ có tính cách hoàn toàn khác nhau, đến với nhau để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Jae-hee là một nhân vật sống vội vã, tự do và YOLO (Chỉ sống một lần) trong từng khoảnh khắc. Jae-hee sẽ làm bất cứ điều gì cô ấy muốn mà không hề hối tiếc, thậm chí còn bán chiếc xe tay ga để uống rượu nếu hết tiền và nổi bật ở bất cứ nơi nào cô ấy đặt chân đến.
Phim sẽ được khởi chiếu tạo rạp từ ngày 8/11
Trái ngược với một cô nàng Jae-hee nổi loạn thì Heung-soo lại là một chàng trai khép kín cảm xúc và giữ khoảng cách với những mối quan hệ xung quanh. Sau khi Jae-hee phát hiện ra bí mật mà anh chưa bao giờ nói với ai, Heung-soo - người hiếm khi cởi mở với người khác đã dần trở nên thân thiết với Jae-hee. Mối quan hệ ngày càng phát triển khi họ bắt đầu sống chung, giúp câu chuyện phim bùng nổ những tình huống hài hước về đôi bạn thân "khác" giới trớ trêu này.
Chia sẻ về cơ duyên đến với bộ phim, Kim Go Eun cho biết: "Tôi đọc kịch bản lần đầu tiên và thích câu chuyện này ngay lập tức dù tôi chưa biết đến tiểu thuyết gốc. Tôi chờ đợi việc được đóng bộ phim này vì tôi nghĩ rằng sẽ thật lãng phí nếu bộ phim này không được thực hiện".
An Khê
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/phim-ban-ban-quyen-cho-45-quoc-gia-sap-chieu-tai-viet-nam-20241023115838458.htm