Phim chiếu rạp: 'Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi' kể tiếp chuyện tình 10 năm sau

Phim chiếu rạp: 'Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi' kể tiếp chuyện tình 10 năm sau
7 giờ trướcBài gốc
Ra mắt lần đầu vào năm 2013, bộ truyện tranh Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi của Soichiro Yamamoto đã nhanh chóng trở thành hiện tượng với 12 triệu bản in được bán ra. Năm 2021, tác phẩm này đã giành chiến thắng giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 66. Sự pha trộn hài hòa giữa những khoảnh khắc học trò ngây ngô, những trò đùa hóm hỉnh và tình cảm trong sáng đã giúp bộ truyện chinh phục trái tim độc giả trên toàn thế giới.
Danh tiếng và sức hút của nguyên tác đã mở đường cho các bản chuyển thể từ anime đến live-action. Vào tháng 3 năm 2024, Netflix cũng từng cho lên sóng một bản chuyển thể phim truyền hình Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi với thời lượng 8 tập phim. Bộ phim nhận được nhiều lời khen về diễn xuất của hai diễn viên trẻ, cũng như giữ được sự trong trẻo của tình cảm học trò vốn có.
Tiếp nối thành công đó, phiên bản điện ảnh với tên Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu mang đến một góc nhìn mới mẻ, khi cả hai nhân vật chính đã trưởng thành sau 10 năm, nhưng cuộc chiến giữa họ thì chưa bao giờ kết thúc.
Điểm nhấn lớn nhất của phiên bản điện ảnh chính là bối cảnh 10 năm sau khi câu chuyện gốc kết thúc, mở ra câu chuyện mới về sự trưởng thành và mối quan hệ giữa Takagi và Nishikata. Điều này tạo nên một sự hấp dẫn lớn, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi xem liệu những cảm xúc từ thời niên thiếu có còn nguyên vẹn hay không.
Sau 10 năm chia cách, cô nàng Takagi quay trở lại ngôi trường cũ với vai trò giáo viên thực tập. Còn Nishikata, cậu bạn năm nào, đã trở thành giáo viên thể dục. Cuộc hội ngộ bất ngờ ấy đã đánh dấu một bước chuyển lớn trong mối quan hệ của họ. Những cảm xúc từ thời niên thiếu, giờ đây lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người xem sẽ được chứng kiến hành trình “trêu rồi yêu” của hai nhân vật này dưới một góc nhìn trưởng thành nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.
Ngoài cốt truyện lãng mạn nhưng không kém phần giải trí, bộ phim còn quy tụ hai gương mặt trẻ tài sắc trong showbiz Nhật. Takagi-san sẽ được thủ vai bởi Nagano Mei, nữ diễn viên trẻ từng được netizen dành tặng cho biệt danh "Tiên nữ khóc nhè" bởi những khoảnh khắc rơi lệ kiều diễm trên màn ảnh. Với nét diễn xuất tự nhiên, Nagano Mei hứa hẹn sẽ mang đến một Takagi lém lỉnh nhưng đầy chiều sâu.
Trong khi đó, người đảm nhận vai Nishikata là Takahashi Fumiya - nam diễn viên từng được yêu mến qua Kamen Rider Zero-One. Khác với hình ảnh vui vẻ, lạc quan của chàng chủ tịch Aruto trong Kamen Rider Zero-One, anh gây bất ngờ khi vào vai thầy giáo thể dục nhút nhát nhưng quyết không bao giờ chịu thua trước những trò trêu ghẹo của cô nàng Takagi.
Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu dự kiến khởi chiếu tại một số cụm rạp Việt Nam vào ngày 11/10/2024.
Phương Nga
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/phim-chieu-rap-nhat-quy-nhi-ma-thu-ba-takagi-ke-tiep-chuyen-tinh-10-nam-sau-post1675300.tpo