Phim 'Cô dâu hào môn' tụt lại sau phim ngoại

Phim 'Cô dâu hào môn' tụt lại sau phim ngoại
2 giờ trướcBài gốc
Theo thống kê của trang Box Office Vietnam, phim "Cô dâu hào môn" hiện đang giữ vị trí thứ hai sau phim "Venom: kèo cuối" trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Việt tính theo ngày. Mặc dù chỉ mới có suất chiếu đặc biệt trong hai ngày 23-10 và 24-10, "Venom: kèo cuối" đã chứng tỏ sức hút lớn của phim. Tác phẩm này chính thức ra rạp từ 25-10.
Cảnh trong phim "Cô dâu hào môn"
Thu Trang và diễn viên Samuel An hóa thân hai mẹ con trong phim
Trong khi đó, phim "Cô dâu hào môn" do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn, hiện đã thu được hơn 47,6 tỉ đồng. Tác phẩm vẫn tiếp tục tăng doanh thu những ngày sắp tới. Việc "Cô dâu hào môn" giảm nhiệt doanh thu cho thấy hiệu ứng truyền miệng của phim chưa đạt hiệu quả như kỳ vọng. Phim khó có thể chạm mốc 100 tỉ đồng bởi sắp tới sẽ có sự ra mắt của nhiều phim Việt lẫn phim ngoại.
"Cô dâu hào môn" kể câu chuyện quanh việc Tú Lạc (Uyển Ân đóng) mong muốn thoát nghèo nên lập mưu cùng gia đình mình gồm cha là ông Hòa (Kiều Minh Tuấn đóng), mẹ là bà Mạt (Lê Giang đóng) và anh trai Lợi (Huy Anh đóng).
Họ giả mạo thành gia đình giàu có, tiếp cận với Bảo Hoàng (Samuel An đóng) - người thừa kế của tập đoàn Nguyễn Vũ và mẹ của anh là bà Phượng (Thu Trang đóng). Tú Lạc muốn kết hôn cùng Bảo Hoàng, bước chân vào hào môn. Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng như kế hoạch đã định.
Phim đầu tư bối cảnh, quay dựng, dàn diễn viên tận tâm, nội lực, thể hiện được nội tâm nhân vật. Tuy nhiên, hạn chế của phim là phần kịch bản có nhiều chi tiết phi lý, chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả.
Một số tình tiết hài bị đánh giá là thô, nặng dàn dựng hơn là khiến khán giả bật cười bởi tình huống câu chuyện được kể. Vì thế, đây là tác phẩm thương mại, giải trí, cười rồi thôi, không ẩn ý sâu sắc như kỳ vọng.
Vừa qua, nhà sản xuất phim bức xúc vì tác phẩm bị người xem quay lén trong rạp, tung lên TikTok, tiết lộ cái kết. Đây là vấn nạn nhiều phim gặp phải nhưng khó khăn trong việc xử lý triệt để. Nhiều người hâm mộ cũng bất bình thay cho đoàn phim.
Minh Khuê
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/phim-co-dau-hao-mon-bi-phim-ngoai-vuot-mat-19624102414492588.htm