Phim Tết năm nay của Trấn Thành có gì?

Phim Tết năm nay của Trấn Thành có gì?
4 giờ trướcBài gốc
Sau chuỗi thành công liên tiếp, đạo diễn Trấn Thành tiếp tục góp mặt trong đường đua phim Tết 2025 với Bộ tứ báo thủ. Đây sẽ là bộ phim với thể loại hài hước đúng sở trường của Trấn Thành.
Trong hình ảnh đầu tiên vừa công bố, có thể thấy 4 gương mặt quen thuộc xuất hiện là Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Uyển Ân và Quang Trung. Tựa phim gợi ý về một nhóm người “quậy banh” bất cứ nơi đâu. Điều đó được khẳng định trong hình ảnh với một khung cảnh rối ren, “gà bay chó chạy” đằng sau bộ tứ lần đầu được lộ diện. Lấp ló sau chiếc xe máy là 4 gương mặt với tạo hình hài hước.
Poster đầu tiên của "Bộ tứ báo thủ".
Chia sẻ về dự án phim mới, đạo diễn Trấn Thành nói: “Đây sẽ là một nhóm người có thừa tình yêu thương với người khác và cũng thừa thời gian, “rảnh rỗi sinh nông nổi”. Thay vì giúp đỡ được người thân yêu thì kết quả toàn là những màn “gà bay chó chạy”. Những tình huống tréo ngoe về sự “rảnh rỗi” này sẽ mở ra một câu chuyện hài hước cho khán giả".
Cũng từ định nghĩa của mình về “bộ tứ báo thủ” trong phim, Trấn Thành cho biết tâm ý của anh khi quay trở lại với sở trường hài trong bộ phim thứ tư của mình.
Anh cho biết tiếng cười của Trấn Thành không chỉ là những mảng miếng chọc cười mà hy vọng sẽ đem đến một góc nhìn mới cho khán giả về những tình huống bế tắc, để khán giả có thể cùng cười thả ga vào dịp Tết.
Anh muốn sẽ đến đem tâm thế vui vẻ, thoải mái cho khán giả để chào đón một năm mới đang đến.
Trấn Thành trở lại với sở trường phim hài.
Trấn Thành là đạo diễn nghìn tỷ đồng đầu tiên của Việt Nam. Cả ba tác phẩm của Trấn Thành có tổng doanh thu hơn 1.400 tỷ đồng. Trong đó, Bố già (2021), Nhà bà Nữ (2023) có doanh thu lần lượt là 395 tỷ đồng và 459 tỷ đồng. Còn Mai đang giữ kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt với 520 tỷ đồng sau 41 ngày ra rạp, bán được 6,5 triệu vé. (theo Box Office Vietnam).
Điều đáng nói, Trấn Thành đạt được thành công này chỉ sau 4 năm lấn sân làm phim. Anh được đánh giá là một trong những nhà làm phim thành công nhất của phòng vé nội địa.
Phim Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành sẽ khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2025.
Ngọc Thanh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/phim-tet-nam-nay-cua-tran-thanh-co-gi-ar903542.html