Mối quan hệ đời thực giữa Lý Hùng và loạt người tình màn ảnh

Mối quan hệ đời thực giữa Lý Hùng và loạt người tình màn ảnh
2 giờ trướcBài gốc
Biết tin NSND Thu Hà từ Hà Nội vào TP HCM công tác, Lý Hùng gọi điện thoại cho bạn diễn một thời mời đến nhà chơi. Ảnh: Znews.
Lý Hùng chia sẻ trên Znews, dù nhiều năm không còn đóng phim nhưng anh và Thu Hà vẫn giữ liên lạc. Ảnh: FB Lý Hùng.
Trước đây, Lý Hùng và Thu Hà hợp tác trong nhiều tác phẩm như: Sau những giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi pha, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ Bồ Đề... Ảnh: Dân Việt.
Giáng My cũng là người tình màn ảnh một thời của Lý Hùng. Cả hai đóng chung phim Sài Gòn trong trái tim em, Kế hoạch 99. Ảnh: Vietnamnet.
Lý Hùng và Giáng My tỏ ra khá thân thiết mỗi lần hội ngộ. Ảnh: Tiền Phong.
Năm 2014, hai diễn viên có dịp tái hội trong một chương trình với vai trò MC. Ảnh: Khám Phá.
Lý Hùng và Diễm Hương là đôi bạn thân học cùng lớp Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, đóng cặp trong phim Phạm Công - Cúc Hoa. Ảnh: FB Lý Hùng.
Năm 2022, Lý Hùng mời các bạn cũ lớp Diễn viên khóa 1 Trường điện ảnh Việt Nam, trong đó có Diễm Hương đến nhà mình ăn cơm. Ảnh: FB Lý Hùng.
Lý Hùng đóng cặp với Việt Trinh trong nhiều bộ phim như: Lệnh truy nã, Ngôi nhà oan khốc, Tình và hận, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng. Sau này, cả hai cùng làm giám khảo trong một số chương trình. Ảnh: Tổ Quốc.
Lý Hùng và Việt Trinh luôn trân trọng tình cảm đồng nghiệp dành cho nhau. Ảnh: Khám Phá.
Xem video: "Lý Hùng đóng cảnh hành động". Nguồn FB Lý Hùng
Thu Cúc (tổng hợp)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/giai-tri/moi-quan-he-doi-thuc-giua-ly-hung-va-loat-nguoi-tinh-man-anh-2045249.html