Tăng Thanh Hà hội ngộ người tình màn ảnh, không hẹn mà cùng rời showbiz gây tiếc nuối

Tăng Thanh Hà hội ngộ người tình màn ảnh, không hẹn mà cùng rời showbiz gây tiếc nuối
3 giờ trướcBài gốc
Từng là cặp đôi kết hợp ăn ý trên màn ảnh, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết gần 20 năm qua. Tuy hiện tại mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn luôn thu xếp thời gian để gặp nhau vào những dịp đặc biệt, ôn lại chuyện cũ.
Mới đây trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc chụp cùng Tăng Thanh Hà khi cả hai cùng thổi nến mừng sinh nhật. Nam diễn viên viết: “Bọ cạp giai chúc bọ cạp gái khởi đầu hành trình của tuổi mới tràn đầy hạnh phúc và rực rỡ. Mỗi năm lại tuyệt vời hơn nhé em! Enjoy the ride. Cheers on your birthday”.
Lương Mạnh Hải khoe ảnh hội ngộ Tăng Thanh Hà, gửi lời chúc mừng sinh nhật "người tình màn ảnh".
Bài đăng của “người tình màn ảnh” Tăng Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trong ảnh, Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà khiến nhiều khán giả xuýt xoa khen ngợi vì vẻ ngoài vẫn trẻ trung, rạng rỡ, không có nhiều thay đổi so với hơn chục năm trước: “Lão hóa ngược quá nè”, “Thích cặp đôi này quá, đóng phim ăn ý rồi chơi thân gần 20 năm”, “2 idol, chị Trúc anh Nam vẫn trẻ, dễ thương như ngày nào”...
Cả hai diễn viên đều được nhận xét là trẻ trung, "lão hóa ngược", không thay đổi gì nhiều ở ngoại hình sau gần 20 năm đóng phim chung.
Trong những dịp đặc biệt, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải gặp gỡ nhau, ôn lại chuyện cũ.
Năm 2008, bộ phim truyền hình Bỗng Dưng Muốn Khóc do Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đóng vai chính đã gây “cơn sốt”, được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích. Cả hai diễn viên kết hợp ăn ý, để lại ấn tượng trong lòng nhiều khán giả cho đến tận bây giờ.
Trùng hợp ngẫu nhiên là cả Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đều lựa chọn rời khỏi showbiz, gần như không còn đóng phim để đeo đuổi mục đích khác.
Nếu như Tăng Thanh Hà dành thời gian cho chồng con, kinh doanh thì Lương Mạnh Hải chuyển hướng sang viết kịch bản phim, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Chuyển hướng qua con đường mới, ít xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên nổi tiếng một thời cho biết anh không sợ chuyện bị khán giả lãng quên. Anh tâm sự, hiện thời gian dành hết cho công việc viết kịch bản: “Tôi không đủ giỏi để vừa chạy show, vừa viết kịch bản, làm đạo diễn”.
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải không hẹn mà gặp, cùng rời khỏi showbiz để theo đuổi mục tiêu mới.
Trước đây, nhiều khán giả từng mong muốn Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải quay trở lại đóng phim, tiếp tục kết hợp trong một dự án. Chia sẻ về chuyện này, nam diễn viên từng cho biết: "Nhiều bạn cũng mong Hải và Hà sẽ trở lại với Bỗng Dưng Muốn Khóc phần 2 nhưng chắc chắn rằng không có đâu, bởi vì chúng tôi già rồi. Nhưng hy vọng rằng ở trong tương lai Hải và Hà sẽ có thể cùng nhau xuất hiện trong một dự án nào đó".
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tang-thanh-ha-gap-nguoi-tinh-man-anh-cung-roi-showbiz-gay-tiec-nuoi-202410241037178603.html