Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh kỷ niệm 2 năm ngày cưới, anh chồng thốt lên câu này

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh kỷ niệm 2 năm ngày cưới, anh chồng thốt lên câu này
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, chủ tịch Đỗ Vinh Quang - ông xã của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng một hình ảnh về bữa tiệc lãng mạn vợ chồng anh kỷ niệm 2 năm ngày cưới.
Xuất hiện trong bức hình, cặp đôi Vinh Quang - Mỹ Linh nở nụ cười hạnh phúc, cùng nâng ly chúc mừng sau 2 năm về chung một nhà. Cặp đôi được khen ngợi bởi visual ngày càng thăng hạng và hạnh phúc viên mãn.
Đỗ Mỹ Linh và ông xã doanh nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.
Nhiều khán giả đã chúc mừng hạnh phúc của cặp vợ chồng. Trong đó, anh Đỗ Quang Vinh - anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh viết: "Happy Aniversary. Gato quá đi".
Hoa hậu Ngọc Hân cũng bình luận: "Eo nhanh quá nhỉ. 10 năm làm lễ kỷ niệm to to nhỉ".
Anh chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chúc mừng hạnh phúc 2 em.
Thấy chồng đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng góp ý: "Viết cap dài hơn đi bạn". Ông xã doanh nhân đã giải thích: "Thông cảm do ngôn ngữ hạn chế". Màn đối đáp giữa cặp vợ chồng khiến dân tình bật cười.
Đỗ Mỹ Linh "góp ý nhẹ" khi chồng đăng ảnh.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch Đỗ Vinh Quang tổ chức lễ cưới vào tháng 10/2022 sau thời gian hẹn hò kín tiếng. Sau đám cưới, nàng hậu mang thai và sinh con vào tháng 7/2023. Đến nay, cô bé Ti Mướp - con gái của cặp đôi được hơn 1 tuổi, vô cùng đáng yêu và xinh xắn.
Sau khi về chung một nhà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được ông xã doanh nhân hết mực cưng chiều. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh của vợ và bày tỏ tình cảm với bạn đời.
Gần đây, chồng cô, doanh nhân Đỗ Vinh Quang, cũng đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trong chuyến du lịch Trung Quốc, kèm theo dòng trạng thái: "Happy birthday người trong mộng".
Doanh nhân Đỗ Vinh Quang hết mực yêu chiều vợ.
Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn cuộc sống yên bình bên cạnh chồng, hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để dành thời gian cho gia đình nhỏ.
Trước và sau khi sinh con, Hoa hậu Việt Nam 2016 và chồng thường xuyên du lịch trong và ngoài nước. Vào tháng 3 vừa qua, cặp đôi đã đến Singapore để tham dự concert của Taylor Swift.
Không chỉ thể hiện tình cảm qua những hành động, Đỗ Mỹ Linh và chồng còn là điểm tựa tinh thần cho nhau. Người đẹp sinh năm 1996 nhiều lần khen ngợi Đỗ Vinh Quang là người đàn ông có trách nhiệm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh.
Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Trong thời gian Đỗ Mỹ Linh mang thai, chồng cô luôn ở bên cạnh, chăm sóc và hỗ trợ cô từng chút. Sự động viên tinh thần từ ông xã đã giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn sau sinh.
Khi bé Tuệ An chào đời, Đỗ Vinh Quang cũng giảm bớt thời gian chơi golf và thường tranh thủ về nhà sớm để có thêm thời gian chơi với con.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-chong-hoa-hau-do-my-linh-ky-niem-2-nam-ngay-cuoi-202410240840543943.html