Phim của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng bị khán giả quay lưng dù đang ở đỉnh cao

Phim của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng bị khán giả quay lưng dù đang ở đỉnh cao
4 giờ trướcBài gốc
Bộ phim Độc đạo với sự góp mặt của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng, khai thác đề tài cảnh sát hình sự đang thu hút sự quan tâm bởi dàn diễn viên xuất sắc và kịch bản cuốn hút, khó đoán. Dù mới lên sóng hơn 10 tập, nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu thích với bộ phim vì nội dung chứa nhiều tình tiết gây tò mò. Dù là phim hình sự, Độc đạo vẫn chú trọng đến mối quan hệ tình cảm giữa các nhân vật.
Phim có Doãn Quốc Đam và Duy Hưng được đánh giá là phim truyền hình hay nhất trên màn ảnh nhỏ thời gian hiện tại.
Tuy sở hữu kịch bản ấn tượng cùng dàn diễn viên xuất sắc, Độc đạo vẫn nhận nhiều ý kiến trái chiều khi liên tục tung ra những đoạn video hậu trường trên trang của nhà sản xuất. Theo đó, ngay sau khi các tập phim lên sóng, nhà sản xuất Độc đạo đã nhanh chóng đăng tải các đoạn video hậu trường để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng việc tung video hậu trường liên tục ngay sau khi phim lên sóng đã trở thành "con dao hai lưỡi", đồng thời khiến người xem mất hứng thú và sự tò mò với tình tiết phim.
Duy Hưng thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng với vai Khương "liều", con trai ông trùm Lê Toàn.
Bên cạnh việc gây tranh cãi vì khiến khán giả đánh mất sự hứng thú, những đoạn video hậu trường này đều thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên Độc đạo, đặc biệt là hai diễn viên chính Doãn Quốc Đam và Duy Hưng.
Trong Độc đạo, Duy Hưng vào vai Khương "liều" - con trai của ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải). Trong phim, Khương là người có tính cách trẻ con, ngông nghênh. Cũng vì Khương mà gia đình ông trùm gặp không ít rắc rối. Nét diễn ngông cuồng, cộm cán nhưng tình cảm với gia đình và người yêu của Duy Hưng khiến khán giả không khỏi cảm thấy ấn tượng. Từ một diễn viên chuyên vai phụ, Duy Hưng dần khẳng định mình với các vai chính nặng ký mang nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt sự điên rồ của Khương được anh thể hiện vô cùng ấn tượng trên màn ảnh.
Duy Hưng và Doãn Quốc Đam trở thành bộ đôi song sát ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ thời điểm hiện tại.
Trong khi đó, Doãn Quốc Đam cũng có vai chính đầu tiên trong Độc đạo. Doãn Quốc Đam vào vai Hồng, người mang nỗi đau lớn khi cùng lúc mất cả cha lẫn mẹ, thất lạc em trai - người thân duy nhất. Sau biến cố, Hồng là đứa trẻ lang thang, được bà Mộc, vợ hai của ông trùm xã hội đen đã "rửa tay gác kiếm" Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nhận nuôi.
Dù được gia đình mới hết mực thương yêu, Hồng vẫn ám ảnh chuyện quá khứ, kiên trì đi tìm sự thật về cái chết của cha mẹ. Nhiều khán giả nhận định, dù thể hiện nét hài hước, phá phách hay thâm trầm, điềm tĩnh, Doãn Quốc Đam đều "cân" được.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phim-cua-doan-quoc-dam-duy-hung-bi-khan-gia-quay-lung-du-dang-o-dinh-202410030306208487.html