Phạm Thoại hé lộ dàn cast khủng trong phim cổ trang đầu tay được đầu tư 5 tỷ đồng

Phạm Thoại hé lộ dàn cast khủng trong phim cổ trang đầu tay được đầu tư 5 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Cách đây không lâu, Phạm Thoại đã bất ngờ thông báo việc sẽ cho ra mắt một bộ phim đề tài cổ trang xuyên không. Anh chàng cho biết bộ phim này sẽ làm nổi bật nét đẹp của Huế với cung điện xa hoa, phong cảnh nên thơ, lãng mạn. Chưa dừng lại ở đó, để thực hiện bộ phim cổ trang mang tên Chuyển Mệnh này, Phạm Thoại đã tốn 5 tỷ đồng.
Tạo hình của Phạm Thoại trong dự án cổ trang đầu tay.
Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Thoại đã chính thức công bố dàn diễn viên tham gia vào bộ phim cổ trang đầu tay của mình mang tên Chuyển Mệnh. Trong poster phim được đăng tải, ngoài nhân vật chính là Phạm Thoại còn có NSƯT Mỹ Duyên, NSND Kim Xuân, Quỳnh Lương, nghệ sĩ Quang Minh… Có thể thấy bộ phim đầu tay của Phạm Thoại quy tụ toàn những gương mặt có tiếng trong giới diễn xuất.
Trong Chuyển Mệnh, Phạm Thoại đảm nhận vai Thụy hay Phương Thị với tạo hình váy áo đỏ rực rỡ, đầu cài trâm vàng đầy quyền lực. Lần đầu làm phim và cũng là lần đầu đóng phim nên 9x Hải Phòng bày tỏ có nhiều lo lắng. Phạm Thoại cũng hi vọng khán giả không quá khắt khe với tác phẩm đầu tay của mình.
Phim quy tụ dàn diễn viên chất lượng.
Được biết, Phạm Thoại đã mạnh tay chi đến 5 tỷ đồng để thực hiện bộ phim Chuyển Mệnh. Ban đầu Phạm Thoại định làm phim với mức kinh phí là 2 tỷ, tuy nhiên sau đó số tiền đã phát sinh lên đến 5 tỷ đồng. Nguyên nhân là bởi 9x Hải Phòng muốn đem lại những thước phim chân thực nhất, vậy nên không muốn dựng cảnh giả mà chi tiền đưa cả đoàn đến Huế để quay phim. Có thể nói với một bộ phim đầu tay, Phạm Thoại đã bỏ ra rất nhiều tiền và công sức. Tạo hình của dàn diễn viên trong phim Chuyển Mệnh cũng được đánh giá là chỉn chu, mang đậm màu sắc cổ trang, cung đình.
Những gương mặt trẻ được Phạm Thoại chọn mặt gửi vàng
Vào buổi giới thiệu phim Chuyển Mệnh trước đó, Phạm Thoại từng bày tỏ rằng: “Đây là một bộ phim Phạm Thoại cực kỳ tâm huyết. Lần đầu tiên làm phim mọi người có thể thấy chưa được hoàn thiện nhưng tôi hi vọng khán giả khi xem chỉ đề giải trí và nhận xét Phạm Thoại đóng phim thế nào”.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/pham-thoai-he-lo-dan-cast-khung-trong-phim-co-trang-dau-tay-202410031642501943.html