Phim Hàn nhận chỉ trích vì quá nhiều cảnh nóng bạo

Phim Hàn nhận chỉ trích vì quá nhiều cảnh nóng bạo
2 giờ trướcBài gốc
Là một bộ phim truyền hình về chủ đề boylove mới, Love in the Big City vừa mới lên sóng từ tập 1 đến tập 4 vào tối ngày 21/10 đã tạo nên một cú nổ lớn cho nền giải trí.
Tác phẩm boylove mới này của TVing vấp phải nhiều điều tiếng và tranh cãi đến từ phía công chúng Hàn Quốc bởi vì chủ đề cực kỳ nhạy cảm. Những cuộc tranh cãi về Love in the Big City lan rộng trên các diễn đàn đến nỗi trailer phim đã bị nhà đài gỡ vội ngay trong đêm. Nhiều người dân kêu gọi tẩy chay Love in the Big City, yêu cầu phim ngừng chiếu bởi vì chủ đề liên quan đến tình yêu đồng tính.
Dân Hàn yêu cầu gỡ trailer Love in the Big City bởi vì phim liên quan đến chủ đề tình yêu đồng tính.
Tuy nhiên, phía TVing vẫn tránh phản ứng tiêu cực từ công chúng bằng cách dời lịch lên sóng phim chứ không hoàn toàn mang phim đi "đắp chiếu". Trong buổi họp báo ra mắt phim, nam chính Nam Yoon Su cũng hùng hồn tuyên bố: "Tôi không quan tâm" để đáp trả dư luận đang không ngừng công kích bộ phim này.
Bốn tập đầu phim cũng đã được lên sóng vào ngày 21/10 vừa qua khiến dân tình rạo rực bởi những cảnh phim hết sức táo bạo. Vừa mới đây, một cảnh quay cộp mác 19+ của nam chính Nam Yoon Su cùng với bạn diễn Na Hyun Woo khiến cả cõi mạng dậy sóng vì quá nóng bỏng.
Cụ thể, trong tập 4 của Love in the Big City, nhân vật Go Young (Nam Yoon Su thủ vai) đã hóa giải hiểu lầm với người yêu là Young Soo (Na Hyun Woo thủ vai) bằng cách trao cho nhau những nụ hôn từ nhẹ nhàng, tình cảm đến cuồng nhiệt, mạnh mẽ. Những góc quay, hành động và âm thanh của cảnh phim khiến cho người xem phải đỏ mặt.
Những cảnh quay lãng mạn của cặp đôi chính khiến cho khán giả rạo rực.
Cảnh 19+ của Love in the Big City gây bão vì quá táo bạo.
Love in the Big City từ đầu đã được gắn mác là một bộ phim boylove 19+ tuy nhiên bởi vì tính chân thực của cảnh phim càng khiến cho nhiều người xem không kịp tiêu hóa. Phim boylove Hàn Quốc từ trước đến nay luôn e dè, không dám khai thác quá kỹ bởi vì chủ đề tình yêu đồng giới ở đất nước này vẫn chưa được cởi mở. Đó cũng là lý do Love in the Big City vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên những cảnh quay đầy táo bạo của bộ phim này đã khiến cho nhiều người phải há hốc mồm vì bất ngờ khi phim Hàn cuối cùng cũng có ngày bứt phá giới hạn, táo bạo đến mức này.
Chemistry của hai nam diễn viên chính bùng nổ là lý do khiến cho Love in the Big City nhận được nhiều sự quan tâm từ quốc tế.
Tại quê nhà Hàn Quốc, không ngoài dự đoán khi những cảnh quay từ 4 tập đầu tiên của Love in the Big City lại tiếp tục thổi bùng lên ngọn lửa chỉ trích. Tuy nhiên ở cục diện quốc tế, phim lại khiến nhiều khán giả thích thú bởi vì chemistry quá đỗi chân thực và hình thể, visual bùng nổ của bộ đôi mỹ nam.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phim-han-nhan-chi-trich-vi-qua-nhieu-canh-nong-bao-202410231242325657.html