Phim ngắn mẹ giả làm cái bàn bắt gian con dâu gây xôn xao

Phim ngắn mẹ giả làm cái bàn bắt gian con dâu gây xôn xao
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt phim ngắn với loạt tình tiết khó hiểu như mẹ chồng giả làm cái bàn để bắt gian con dâu, hay mẹ đóng giả gái trẻ để lừa tiền trai...
Trong video, người mẹ chồng quỳ chống tay xuống sàn nhà, đội mặt bàn lên lưng của mình để giả làm cái bàn, trong khi đó con dâu đi vào và hoàn toàn không nhìn thấy người mẹ chồng, vô tư đếm tiền.
Loạt tình tiết phi logic khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cho rằng biên kịch cũng như đạo diễn của phim ngắn này đang khinh thường khán giả: "Ủa gì vậy, ai là người nghĩ ra kịch bản ấm ớ này thế, không thấy người mẹ chồng lù lù giữa nhà là sao?", "đạo diễn quá khinh thường IQ khán giả, xem khán giả là bọn thiểu năng à", "kịch bản bất chấp câu view thế này, phải báo cáo thôi".
Không chỉ các tình tiết gây khó hiểu, mà diễn biến phim cũng khiến nhiều người tức giận khi xây dựng hình ảnh người chồng bất tài, nhưng lại ngoại tình công khai.
Những năm gần đây, dạng phim ngắn diễn lại một số tình huống cuộc sống đang khá thịnh hành. Trong khi một số đơn vị vô cùng đầu tư thì có một số bên vì bất chấp câu view, thu lợi mà xây dựng kịch bản đầy lỗ hổng, gây khó chịu với khán giả. Nhiều người đã gọi tên những dạng phim ngắn đó là "phim rác".
Một trong những phân cảnh của "phim rác" là cảnh con gái yêu cầu người mẹ U60 mang mặt nạ để giả làm gái trẻ lừa tiền trai.
Không nói đến chiếc mặt nạ, thì cách ăn mặc cũng như ngoại hình của người phụ nữ U60 này cũng khó mà nhầm lẫn với gái trẻ được.
Nhiều người cho rằng cần tẩy chay dòng phim ngắn như thế này, thậm chí có chế tài xử phạt vì không chỉ xây dựng những tình huống phi điện ảnh mà còn dễ ảnh hưởng đến đạo đức của thế hệ trẻ. (Ảnh: Tổng hợp Facebook)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/phim-ngan-me-gia-lam-cai-ban-bat-gian-con-dau-gay-xon-xao-2038349.html