Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng các danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước tại tỉnh Đồng Nai

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng các danh hiệu cao quý của Đảng, Nhà nước tại tỉnh Đồng Nai
7 giờ trướcBài gốc
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua – Khen thưởng Trung ương Võ Thị Ánh Xuân đã đến dự.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao, truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân 3 mẹ, để ghi nhận những hy sinh và cống hiến lớn lao của các mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Tại buổi lễ, có tổng cộng 179 tập thể và cá nhân được trao tặng các phần thưởng cao quý của Nhà nước năm 2024. Ngoài ra, còn có 5 Huân chương Lao động được trao cho các cá nhân, trong đó có 1 Huân chương Lao động hạng Nhất và 4 Huân chương Lao động hạng Nhì, cùng nhiều phần thưởng cao quý khác nhằm tôn vinh những đóng góp xuất sắc trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các quý mẹ.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Võ Tấn Đức ghi nhận biểu dương những kết quả thực hiện công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước tỉnh Đồng Nai thời gian qua, nhất là các tập thể, cá nhân đã nỗ lực để được trao tặng các phần thưởng cao quý.
Năm 2024 mang ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần XI và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025. Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh sự cần thiết trong việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng, đảm bảo thực hiện đầy đủ và chính xác các chính sách dành cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công. Điều này góp phần quan trọng trong việc tri ân, thực hiện các phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" trên địa bàn tỉnh.
Bên cạnh đó, ông cũng khuyến khích việc phát huy mạnh mẽ phong trào Thi đua yêu nước, khai thác tốt các tiềm năng và thế mạnh sẵn có, đồng thời khắc phục khó khăn để cùng chung sức xây dựng các cơ quan, đơn vị phát triển vững mạnh. Các cá nhân cần tiếp tục nỗ lực, rèn luyện và đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, tạo động lực thúc đẩy các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời đảm bảo quốc phòng và an ninh trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
Thiên Phúc
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/pho-chu-tich-nuoc-vo-thi-anh-xuan-trao-tang-cac-danh-hieu-cao-quy-cua-dang-nha-nuoc-tai-tinh-dong-nai-post526609.html