Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Yên Dũng

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thế Tuấn thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Yên Dũng
3 giờ trướcBài gốc
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Yên Dũng.
Đồng chí Phan Thế Tuấn và đoàn công tác tặng quà ông Phạm Chi Liên.
Ông Phạm Chi Liên có 75 năm tuổi Đảng. Tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, ông Liên được tặng thưởng nhiều huân, huy chương. Mặc dù tuổi cao nhưng ông vẫn khỏe mạnh, minh mẫn, tích cực tham gia hoạt động tại địa phương.
Ông Lưu Văn Lăng là cán bộ hưu trí, nguyên Hiệu trưởng Trường THCS Cảnh Thụy. Ông có 58 năm tuổi Đảng, được tặng Huy chương Kháng chiến. Ông và các thành viên trong gia đình luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng ở nơi cư trú.
Đồng chí Phan Thế Tuấn và đoàn công tác tặng quà ông Lưu Văn Lăng.
Đến thăm, tặng quà hai người cao tuổi, đồng chí Phan Thế Tuấn ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các ông và gia đình. Đồng chí chúc hai người cao tuổi luôn mạnh khỏe, trường thọ; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo. Đồng chí đề nghị, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người cao tuổi.
Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phan Thế Tuấn tặng mỗi người cao tuổi 1 suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, túi bánh kẹo và 5 m vải lụa.
Huyện ủy, UBND huyện Yên Dũng tặng ông Phạm Chi Liên và ông Lưu Văn Lăng mỗi người 1 suất quà trị giá 800.000 đồng. Đại diện lãnh đạo xã Cảnh Thụy và Tư Mại cũng có phần quà tặng các ông.
Tin, ảnh: Thu Phong
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/pho-chu-tich-ubnd-tinh-phan-the-tuan-tham-tang-qua-nguoi-cao-tuoi-huyen-yen-dung-115937.bbg