Phong cách thời trang nổi bật ở tuổi 31 của ca sĩ Anh Tú

Phong cách thời trang nổi bật ở tuổi 31 của ca sĩ Anh Tú
3 giờ trướcBài gốc
Vốn nổi tiếng trong giới giải trí với ngoại hình điển trai, Anh Tú không khó để chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài của mình. Đặc biệt nam ca sĩ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, mang hơi hướng độc bản.
Anh Tú sở hữu vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang thu hút.
Gu thời trang chuẩn "soái ca" của Anh Tú
Trên sân khấu, Anh Tú thường diện những trang phục mang hơi hướng nam thần Kpop. Những chiếc áo sơ mi cách điệu, áo vest khiến anh chàng trông ra dáng soái ca, lãng tử.
Kể từ khi tham gia "Anh Trai Say Hi", Anh Tú mới có nhiều cơ hội để khoe những trang phục biểu diễn sân khấu theo phong cách riêng. Trước đó, anh thường gắn liền với hình ảnh quý ông lịch lãm, đóng bộ vest chỉn chu trong các sự kiện giải trí, quảng bá phim ảnh.
Gu thời trang lên sân khấu đa sắc của Anh Tú.
Anh Tú "cân" được nhiều phong cách khác nhau từ năng động đến lịch lãm.
Áo thun polo, quần tây, giày sneaker là lựa chọn yêu thích của Anh Tú trong phong cách đời thường. Gu ăn mặc của ông xã Diệu Nhi ưu tiên sự năng động, thoải mái và bắt kịp những xu hướng mới.
Phong cách đời thường năng động của Anh Tú với những item khá quen thuộc.
Cách phối đồ của Anh Tú khá đơn giản, dễ dàng để học theo.
Thời gian gần đây, Anh Tú cũng trở thành gương mặt được một số nhãn hàng thời trang quốc tế "để mắt". Cách đây không lâu, nam ca sĩ được thương hiệu Lacoste mời đến dự show diễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Anh Tú khoe vẻ điển trai thu hút và thần thái không kém cạnh các Fashionista quốc tế, được một số người hâm mộ ở nước ngoài nhận ra và xin chữ kí.
Anh Tú cũng từng chụp những bộ ảnh quảng bá sản phẩm cho các nhà mốt như: Dior, Ralph Lauren...
Anh Tú là "chàng thơ" của thương hiệu Dior khi liên tục thực hiện nhiều bộ ảnh.
Anh Tú tham dự nhiều sự kiện thời trang quốc tế.
Độc đáo với những bộ ảnh theo phong cách dị biệt
Một trong những điểm nhấn thời trang khiến công chúng ấn tượng về Anh Tú đó chính là mạnh dạn thử nghiệm phong cách mới, đặc biệt là nét độc đáo và dị bản.
Mới đây, nam nghệ sĩ tung bộ ảnh mang hơi hướng Halloween ấn tượng, cho thấy tư duy kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật vô cùng hài hòa. Trước đó, Anh Tú cũng tung bộ hình với phong cách unisex nhận về nhiều sự chú ý.
Anh Tú trong bộ ảnh độc đáo nhân dịp Halloween năm nay.
Nam ca sĩ thử nghiệm những cách ăn mặc khác lạ, phá bỏ mọi giới hạn.
Ông xã của Diệu Nhi không ngại chưng diện những phong cách mới mẻ.
Anh Tú là một trong những nghệ sĩ mạnh dạn phá bỏ giới hạn trong công việc cũng như thời trang. Anh lấn sân nhiều lĩnh vực từ diễn xuất đến ca hát, không ngại thử nghiệm những phong cách mới để đem lại nhiều hình ảnh mới mẻ, ấn tượng cho người hâm mộ.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/phong-cach-thoi-trang-noi-bat-o-tuoi-31-cua-ca-si-anh-tu-c3a84413.html