Phong cách xẻ sâu, tôn đường cong quyến rũ của Quyên Qui

Phong cách xẻ sâu, tôn đường cong quyến rũ của Quyên Qui
4 giờ trướcBài gốc
Quyên Qui hiện là cái tên được quan tâm nhiều sau khi xuất hiện tại chương trình thực tế "Đảo Thiên Đường - Paradise Island". Cũng từ đây, phong cách thời trang của Quyên Qui được khán giả đặc biệt chú ý đến. Theo đó, cô luôn thu hút với phong cách thời trang gợi cảm và táo bạo.
Quyên Qui luôn thu hút với những bộ trang phục xẻ sâu ở phần ngực, thiết kế ôm sát cơ thể, tôn vóc dáng chuẩn mực. Những bộ cánh của Quyên Qui không chỉ giúp khoe khéo thân hình quyến rũ mà còn mang lại vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và đầy cuốn hút.
Điểm đặc trưng trong phong cách của Quyên Qui chính là các thiết kế có phần ngực xẻ sâu táo bạo. Những chiếc váy với đường xẻ kéo dài giúp cô tôn lên vòng một gợi cảm mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch. Quyên Qui thường kết hợp các thiết kế này với chi tiết hai dây mỏng manh, tạo nên sự cân đối giữa vẻ nữ tính và quyến rũ.
Không chỉ xẻ sâu ở phần trước, Quyên Qui còn táo bạo khi khoe cả phần lưng trần phía sau. Với cách thiết kế này đã giúp Quyên Qui khoe khéo bở vai thon gọn, làn da trắng mịn và nuột nà.
Ngoài các thiết kế xẻ ngực, Quyên Qui cũng ưa chuộng những mẫu váy ôm sát cơ thể, giúp tôn lên mọi đường cong gợi cảm. Những trang phục này tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng vẫn đảm bảo độ ôm vừa vặn, giúp cô luôn nổi bật. Váy ôm sát body là lựa chọn hoàn hảo để Quyên Qui khoe trọn đôi chân dài và vòng eo thon gọn.
Phong cách thời trang xẻ sâu không phải ai cũng dễ dàng chinh phục, nhưng Quyên Qui đã chứng minh rằng cô hoàn toàn làm chủ được nó. Từ những chiếc váy với phần ngực xẻ sâu táo bạo, đến những chi tiết như dây đeo mỏng manh hay váy bodycon ôm sát, Quyên Qui luôn biết cách biến hóa hình ảnh của mình sao cho vừa gợi cảm vừa thời thượng.
Diễn viên Quyên Qui hiện tham gia chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay "Đảo Thiên Đường - Paradise Island", và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Với vai trò là một trong những người chơi chính, Quyên Qui không chỉ thể hiện sự thông minh, quyết đoán mà còn mang đến phong cách thời trang nổi bật và cuốn hút trong từng tập phát sóng.
Đảo Thiên Đường - Paradise Island là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện.
Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/phong-cach-xe-sau-ton-duong-cong-quyen-ru-cua-quyen-qui-202410221152550379.html