Phong tặng danh hiệu 'Bà mẹ Việt Nam anh hùng' cho mẹ Lê Thị Ba

Phong tặng danh hiệu 'Bà mẹ Việt Nam anh hùng' cho mẹ Lê Thị Ba
6 giờ trướcBài gốc
Mẹ Lê Thị Ba có 2 con là liệt sĩ hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.
Thừa ủy nhiệm, ông Trần Anh Chót, Phó chủ tịch UBND huyện, trao danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Lê Thị Ba được Chủ tịch nước phong tặng.
Tại buổi lễ, huyện đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước về việc phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho mẹ Lê Thị Ba. Đồng thời, lãnh đạo huyện cũng phân công Văn phòng Huyện ủy Đầm Dơi kết hợp với gia đình phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Lê Thị Ba đến cuối đời.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Anh Chót, Phó chủ tịch UBND huyện, gửi lời tri ân sâu sắc đến mẹ VNAH Lê Thị Ba và gia đình mẹ về những hy sinh, công lao đóng góp to lớn cho đất nước.
Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh, việc tổ chức Lễ phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” hôm nay không chỉ là niềm vinh dự cho gia đình mẹ VNAH Lê Thị Ba mà còn là niềm vinh dự của huyện Đầm Dơi nói chung. Những hy sinh thầm lặng, vĩ đại của mẹ VNAH Lê Thị Ba nói riêng và các mẹ VNAH trên địa bàn huyện Đầm Dơi nói chung đã góp phần và trực tiếp làm nên những trang sử vẻ vang của dân tộc. Cuộc đời và sự cống hiến vĩ đại của các mẹ mãi mãi là tấm gương cho tất cả chúng ta noi theo./.
Thành Quốc
Nguồn Cà Mau : https://baocamau.vn/phong-tang-danh-hieu-ba-me-viet-nam-anh-hung-cho-me-le-thi-ba-a34616.html