Phong trào phụ nữ Công an Đà Nẵng phát triển vững mạnh, toàn diện

Phong trào phụ nữ Công an Đà Nẵng phát triển vững mạnh, toàn diện
3 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh hội nghị
Thời gian qua, phong trào phụ nữ CATP đã có nhiều cố gắng đáng khích lệ, góp phần cùng với toàn lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn thành phố. Trên mọi lĩnh vực công tác, phụ nữ CATP đều phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia công tác Hội.
Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hôi nghị
Xác định rèn luyện người phụ nữ Công an có bản lĩnh chính trị vững vàng là một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu trong việc xây dựng lực lượng Công an thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị; thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ trong CATP thường xuyên tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bồi dưỡng lòng yêu nước cho cán bộ, hội viên phụ nữ thông qua các hoạt động thiết thực nghĩa.
HVPN tham dự hội nghị
Bên cạnh nhiệm vụ công tác chuyên môn, các cấp Hội thường xuyên triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong toàn lực lượng CATP, góp phần làm lan tỏa những hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an hết lòng vì nhân dân phục vụ. Trong đó, tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả công trình “Phụ nữ Công an thành phố Đà Nẵng làm tốt công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm,tệ nạn xã hộ vì cuộc sống bình yên của nhân dân”. Đã phối hợp các Hội LHPN phường, xã tổ chức hơn 218 buổi tuyên truyền, hỗ trợ báo cáo viên 3 buổi tuyên truyền thu hút trên 39.027 lượt người tham gia. Duy trì và thực hiện hiệu quả công trình “Nuôi heo đất” vì người nghèo. Từ nguồn kinh phí nuôi heo và các nguồn vận động khác, các cấp Hội đã làm tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, xã hội từ thiện, tập trung ưu tiên đối tượng là phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình “Mẹ đỡ đầu” tại các Hội Phụ nữ trong CATP. Đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện công trình thi đua “Xây dựng hình ảnh phụ nữ CATP Đà Nẵng kỷ cương, chuyên nghiệp, thân thiện, vì nhân dân phục vụ”...
Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc CATP tặng Giấy khen của Giám đốc CATP cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong sơ kết 2 năm thực hiện Phong trào thi đua “Phụ nữ Công an bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm Vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình” giai đoạn 2022 – 2026.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trần Phòng biểu dương các hoạt động, phong trào Hội. "Phong trào thi đua của phụ nữ CATP mang tính sáng tạo, thiết thực và có sức lan tỏa, thấm sâu vào tư tưởng cán bộ, hội viên về quan điểm “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”. Phong trào thi đua đã gắn kết chặt chẽ các cuộc vận động của Đảng, của ngành, của Hội. Việc triển khai có chất lượng phong trào thi đua đã tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên phụ nữ phấn đấu rèn luyện, phát triển toàn diện, góp phần quan trọng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự, xây dựng lực lượng CATP Đà Nẵng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", Phó Giám đốc CATP nhấn mạnh.
Lãnh đạo CATP, đại biểu tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm
Dịp này, Giám đốc CATP Đà Nẵng đã khen thưởng 6 tập thể, 16 cá nhân có thành tích trong sơ kết 2 năm thực hiện Phong trào thi đua “Phụ nữ Công an bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm Vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình” giai đoạn 2022 – 2026.
THANH HOA
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/phong-trao-phu-nu-cong-an-da-nang-phat-trien-vung-manh-toan-dien-post303515.html