Phú Quốc đón hàng trăm du khách từ Cộng hòa Séc

Phú Quốc đón hàng trăm du khách từ Cộng hòa Séc
3 giờ trướcBài gốc
Chuyến bay mang số hiệu WFL8623 do hãng hàng không World2Fly khai thác đưa 400 khách du lịch từ Cộng hòa Séc đến Phú Quốc tham quan, nghỉ dưỡng trong vòng 1 tuần. Dự kiến ngày 28/10, Phú Quốc sẽ tiếp tục đón thêm đoàn khoảng 400 khách du lịch từ Slovakia đến tham quan nghỉ dưỡng trong vòng 1 tuần.
Phú Quốc chào đón đoàn khách du lịch từ Cộng hòa Séc đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Bà Quảng Xuân Lụa - Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết từ nay đến cuối năm Phú Quốc sẽ đón nhiều đoàn khách quốc tế đến tham quan nghỉ dưỡng. Kết quả này có sự đóng góp từ quá trình xúc tiến, quảng bá hình ảnh Phú Quốc đến với du khách trong và ngoài nước.
Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc cho biết, cuối tháng 10 và đầu tháng 11 sẽ có thêm nhiều chuyến bay nội địa từ Cần Thơ, Đà Nẵng đi Phú Quốc được kết nối trở lại. Chặng bay Cần Thơ – Phú Quốc do hãng Vasco thực hiện sẽ chính thức hoạt động trở lại, với tần suất 5 chuyến bay đi/về, vào các thứ 2, 3, 4, 5 và 7. Chặng bay Đà Nẵng – Phú Quốc tần suất 4 chuyến bay đi/về vào các thứ 2, 4, 6 và Chủ Nhật.
Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL
Nguồn VOV : https://vov.vn/du-lich/phu-quoc-don-hang-tram-du-khach-tu-cong-hoa-sec-post1130603.vov