Phượng Chanel tiết lộ lý do chỉ mặc đồ cũ nhiều năm qua

Phượng Chanel tiết lộ lý do chỉ mặc đồ cũ nhiều năm qua
11 giờ trướcBài gốc
Sau khi "đường ai nấy đi" với Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel sống kín tiếng, ít tham gia sự kiện giải trí mà thay vào đó tập trung cho bản thân cũng như gia đình.
Mới đây, Phượng Chanel có lần hiếm hoi tham gia một buổi tiệc thân mật với sự tham dự của Trương Ngọc Ánh, Vũ Khắc Tiệp. Đáng chú ý, sau buổi tiệc, Phượng Chanel đã chia sẻ về việc nhiều năm qua không mua sắm, chỉ mặc đồ cũ.
Phượng Chanel chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh trong một sự kiện mới đây.
Phượng Chanel viết trên trang cá nhân: "4 năm qua mình rất bận và thấy bản thân cực chăm chỉ vì đang thực hiện 2 việc bé xíu nhưng mang nhiều ý nghĩa nhân văn và giá trị tích cực cho xã hội (Hy vọng sự nỗ lực này sẽ được công bố vào năm sau). Nên mình không hề còn thời gian cho các sự kiện và cũng không muốn mua đồ cho những việc đó vì thấy còn nhiều người, nhiều em bé thiệt thòi thương xót lắm...".
Bên cạnh đó, Phượng Chanel cũng hài hước tiết lộ thêm sự thật về việc ăn vận của bản thân: "Đồ của mình toàn cũ hoặc phối linh tinh tí cho vui thôi nha".
Phượng Chanel nói nhiều năm qua, cô chỉ mặc đồ cũ hoặc phối hợp những trang phục cũ với nhau.
Có thể thấy, dù chỉ mặc lại đồ cũ khi dự sự kiện, song Phượng Chanel vẫn thể hiện thần thái sang chảnh, nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, đặc biệt là diện mạo trẻ trung, cuốn hút.
Trước đó, nói về việc giữ nhan sắc lẫn vóc dáng trẻ đẹp, Phượng Chanel từng chia sẻ: "Về chăm sóc da, tôi không đụng chạm dao kéo, làn da hoàn toàn tự nhiên. Ngoài việc chăm sóc từ bên trong như ngày ngủ đủ 8 tiếng, ăn uống đúng giờ đủ chất, tôi cũng rất quan tâm tới việc dưỡng da bằng mỹ phẩm cao cấp...".
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel công khai hẹn hò năm 2016. Đến năm 2020, cặp đôi xác nhận đã đăng ký kết hôn và có chung với nhau cô con gái. Đến tháng 4/2021, Phượng Chanel xác nhận đã chia tay Quách Ngọc Ngoan.
Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan có nhiều năm bên nhau.
Sau chia tay, nữ doanh nhân Phượng Chanel lựa chọn cuộc sống bình yên. Về phần Quách Ngọc Ngoan, sau khi ly hôn, nam diễn viên chật vật. Đỉnh điểm là năm 2023, anh tuyên bố vỡ nợ, đồng thời mong chủ nợ cho thêm thời gian để kiếm tiền, thanh toán các khoản nợ trước đó.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phuong-chanel-tiet-lo-ly-do-chi-mac-do-cu-nhieu-nam-qua-202410030932443065.html