Trương Ngọc Ánh tái ngộ chồng cũ

Trương Ngọc Ánh tái ngộ chồng cũ
7 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Trương Ngọc Ánh tham dự một bữa tiệc thân mật có sự góp mặt của một số cái tên nổi tiếng như Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel... Cô diện mẫu váy dài, đính kim tuyến lộng lẫy và được tạo điểm nhấn bởi đường cắt khoét ở vùng eo.
Tuy nhiên, điều khiến công chúng quan tâm hơn cả chính là việc Trương Ngọc Ánh bất ngờ tái ngộ chồng cũ Trần Bảo Sơn. Nam diễn viên là khách mời của bữa tiệc thân mật này. Cả hai vẫn giữ tâm thế thoải mái và ngồi chung bàn tiệc.
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn có cuộc hôn nhân mặn nồng kéo dài trong gần 1 thập kỷ. Cả hai tổ chức hôn lễ vào hồi 2005 và thông báo ly hôn hồi 2014. Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống nên dẫn đến sự đổ vỡ. Trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi có chung một cô con gái tên Bảo Tiên.
Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại một bữa tiệc thân mật, tự tin đọ sắc bên Phượng Chanel.
Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh - diễn viên Trần Bảo Sơn (ngoài cùng bên phải) cũng tham gia bữa tiệc thân mật này.
Hậu đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc con gái. Mỗi người cũng có hướng đi riêng trong chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp.
Trương Ngọc Ánh rẽ hướng tham gia nhiều lĩnh vực từ phim ảnh, sản xuất đến việc tổ chức những cuộc thi nhan sắc và đưa người đẹp Việt đi chinh chiến quốc tế. Về chuyện tình cảm, Trương Ngọc Ánh đang trong mối quan hệ hẹn hò với nam diễn viên Anh Dũng, kém cô 14 tuổi. Thời gian qua, cả hai liên tục vướng nghi vấn đường ai nấy đi khi không còn đồng hành cùng nhau như trước.
Về phần Trần Bảo Sơn lại lựa chọn việc sống kín tiếng, không tiết lộ quá nhiều về chuyện đời tư. Thời điểm tháng 5/2021, nam diễn viên công khai chuyện đã có con gái thứ 2 tên Bảo Khanh. Danh tính bạn gái đồng thời là mẹ của bé gái này được Trần Bảo Sơn giấu kín tuyệt đối. Tháng 4/2023, Trần Bảo Sơn cho biết đã chia tay.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/truong-ngoc-anh-tai-ngo-chong-cu-202410031053429073.html