Phương Mỹ Chi tiếp tục hoãn show diễn

Phương Mỹ Chi tiếp tục hoãn show diễn
5 giờ trướcBài gốc
Fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi mới đây đã đăng tải thông báo về việc tạm hoãn show diễn tại chặng Đà Nẵng thuộc School Tour Vũ Trụ Cò Bay vào ngày 6/10 vì lý do tình hình bão bắt đầu xuất hiện tại miền Trung.
Nữ ca sĩ cho biết: "Kính gửi quý khán giả,
Hiện tại, tình hình thời tiết có nhiều chuyển biến phức tạp gây ảnh hưởng không chỉ khu vực miền Bắc mà còn miền Trung. Mới đây cơn bão số 4 đã và đang đổ bộ vào Miền Trung.
Phương Mỹ Chi và toàn thể ekip thống nhất sẽ tạm hoãn show diễn tại Đà Nẵng trong chuỗi School Tour Vũ Trụ Cò Bay. Đối với Chi đây là một quyết định khó khăn, nhưng đứng trước tình hình căng thẳng, đã có nhiều mất mát to lớn, Chi hy vọng các bạn khán giả sẽ thấu hiểu và chia sẻ với ekip về quyết định này.
Thời điểm này Chi mong muốn được cống hiến tâm sức nhỏ bé cho công tác cứu trợ đồng bào hơn bao giờ hết, mong mình đóng góp được phần nào sức lực cho tập thể.
Cảm ơn các bạn khán giả đã luôn yêu thương và quan tâm đến School Tour Vũ Trụ Cò Bay và show diễn sẽ bắt đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/10".
Trước đó, giọng ca sinh năm 2003 cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc hoãn show diễn ở Hà Nội vào ngày 22/9 sắp tới vì tình hình bão lũ của người dân miền Bắc.
Phương Mỹ Chi cho biết: "Kính gửi quý khán giả,
Trong tình hình các tỉnh ở khu vực miền Bắc đang chịu nhiều ảnh hưởng của bão lũ gây ra thiệt hại lớn, Phương Mỹ Chi cùng công ty và toàn thể người dân cả nước đang cùng nhau hướng về đồng bào đang chịu thiên tai, ủng hộ và động viên tinh thần cùng nhau cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này.
Do đó, bản thân Chi cùng toàn ekip và công ty thấy rằng việc tổ chức show diễn tại thời điểm này không thích hợp và đã thống nhất sẽ TẠM HOÃN show Hà Nội trong chuỗi School Tour Vũ Trụ Cò Bay.
Và thời gian chính xác tổ chức show tại Hà Nội sẽ được thông báo sớm nhất có thể, cảm ơn quý khán giả luôn quan tâm và yêu thương School Tour Vũ Trụ Cò Bay".
"Miền Bắc ơi! Phương Mỹ Chi sẽ cố gắng hết sức có thể trong khả năng của mình để là một phần đóng góp nhỏ trong triệu đóng góp to lớn của Đất nước ta, chúng mình cùng chung tay vượt qua nhé. Trân trọng", nữ ca sĩ nhắn gửi.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/phuong-my-chi-tiep-tuc-hoan-show-dien-202409202022505937.html