Phương Oanh ra dáng 'phú bà', dát hàng hiệu hơn 180 triệu đồng

Phương Oanh ra dáng 'phú bà', dát hàng hiệu hơn 180 triệu đồng
4 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Phương Oanh đăng tải hình ảnh xuống phố dạo chơi, nhận về hơn 11 nghìn lượt yêu thích. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên lộ rõ thần thái sang chảnh tựa "phú bà".
Phương Oanh diện nguyên bản phối màu trắng gồm áo thun ba lỗ, form dáng ôm sát cùng quần jean thùng thình. Màn "lên đồ" này tuy có phần đơn giản nhưng giúp bà xã Shark Bình khoe khéo vòng một căng tràn cùng vòng eo nhỏ xíu, thon gọn sau 3 tháng sinh con.
Trứ danh "yêu nữ hàng hiệu", Phương Oanh còn phối cùng 3 món phụ kiện đến từ thương hiệu xa xỉ, có Jennie (BLACKPINK) làm đại sứ toàn cầu.
Phương Oanh xuống phố với set phụ kiện hàng hiệu hơn 180 triệu đồng.
Mẫu túi xách được nữ diễn viên diện có form dáng hình vuông, chất liệu da và được phối hai tông màu đen - trắng. Item này được thiết kế chần trám trên bề mặt túi và được bán với mức giá niêm yết hơn 140 triệu đồng. Phương Oanh còn kết hợp thêm với mẫu mắt kính hình chữ nhật, được làm từ nhựa acetate cao cấp. Thiết kế này cũng pha lẫn giữa gam màu đen - trắng và được bán với mức giá hơn 13 triệu đồng.
Cuối cùng, Phương Oanh hoàn thiện tổng thể trang phục với chiếc vòng tay cỡ lớn. Nữ diễn viên đã phải chi khoảng 30 triệu đồng để sở hữu item này. Tính sương sương, Phương Oanh dát hàng hiệu hơn 180 triệu đồng khi xuống phố.
Đặc biệt, mẫu túi xách hàng hiệu của Phương Oanh còn khiến loạt mỹ nhân Vbiz mê mệt. Hoa hậu Jennifer Phạm sở hữu chiếc túi này nhưng mang thuần màu đen. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có món phụ kiện này nhưng mang form dáng nhỏ hơn.
Mẫu túi của Phương Oanh cũng được nhiều sao Việt ưa chuộng.
Phương Oanh sinh năm 1989, hiện đang là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng. Cô ghi dấu ấn với hàng loạt những vai diễn trong các dự án phim thuộc "khung giờ vàng VTV" như Quỳnh búp bê, Những ngày không quên, Hương vị tình thân...
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/phuong-oanh-ra-dang-phu-ba-dat-hang-hieu-hon-180-trieu-dong-202410061349324497.html