Quỳnh Anh Shyn diện trang sức 2 tỷ, nhận đặc quyền lớn ở trời Tây

Quỳnh Anh Shyn diện trang sức 2 tỷ, nhận đặc quyền lớn ở trời Tây
3 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Anh Shyn là một trong những fashionista nổi tiếng của làng thời trang Việt. Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã kết thúc hành trình Fashion Week đáng nhớ khi là đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 50 năm của huyền thoại thiết kế nữ trang Elsa Peretti.
Là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia sự kiện, Quỳnh Anh Shyn cùng những khách mời quốc tế đã có cơ hội được khám phá ngôi làng và dinh thự riêng của Elsa Peretti tại Sant Martí Vell.
Đây là một lịch trình độc quyền chỉ dành riêng cho những khách mời đặc biệt, giúp người tham dự có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và nguồn cảm hứng bất tận của nhà thiết kế nữ trang huyền thoại.
Quỳnh Anh Shyn nhận được đặc quyền lớn.
Đến với sự kiện đặc biệt này, Quỳnh Anh Shyn mang đến hình ảnh một quý cô thanh lịch, sang trọng nhưng đầy bí ẩn, cuốn hút. Lựa chọn bộ trang phục có gam màu nâu đất tự nhiên, kết hợp giữa phong cách phóng khoáng và hiện đại qua cách xử lý kiểu dáng, chất liệu bất đối xứng, sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn trở nên hòa hợp với không gian cổ kính của Sant Martí Vell.
Nữ fashionista “ghi điểm" bởi thần thái tự tin, quyến rũ, truyền tải được tinh thần thanh thoát nhưng quyền lực. Nổi bật hơn cả chính là bộ trang sức gần 2 tỷ đồng, với điểm nhấn là chiếc vòng cổ Snake Necklace - một trong những tác phẩm biểu tượng của Elsa Peretti. Sự lựa chọn này không chỉ thể hiện khả năng nắm bắt tinh tế ngôn ngữ thiết kế của thương hiệu mà còn là cách Quỳnh Anh Shyn tôn vinh di sản sáng tạo của nhà thiết kế huyền thoại.
Quỳnh Anh Shyn ghi điểm trong mắt giới mộ điệu thời trang quốc tế.
Nữ fashionista kết hợp vòng cổ với các phụ kiện khác, bao gồm nhẫn và vòng tay vàng Split Ring, tất cả đều mang tinh thần tối giản nhưng đầy tinh tế, một đặc trưng của Peretti.
Trong suốt hành trình chinh phục bản đồ thời trang thế giới, Quỳnh Anh Shyn liên tục lọt vào “mắt xanh” các “ông lớn” trong ngành, cũng như để lại dấu ấn mạnh mẽ khi góp mặt vào danh sách The Best Street Style từ các tạp chí thời trang toàn cầu.
Không chỉ được đánh giá cao bởi ngôn ngữ thời trang riêng biệt, độc đáo và dẫn đầu xu hướng, Quỳnh Anh Shyn còn khiến netizen tự hào bởi tinh thần chuyên nghiệp, luôn mang đến một hình ảnh nữ fashionista Việt Nam tự tin và tràn đầy cảm hứng trước truyền thông quốc tế.
Nữ fashionista là niềm tự hào của làng thời trang Việt.
Nhật Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/quynh-anh-shyn-dien-trang-suc-2-ty-nhan-dac-quyen-lon-o-troi-tay-202410061409401047.html