Phương Trinh Jolie được chồng kém tuổi cưng chiều, sẵn sàng 'lăn xả' làm một việc

Phương Trinh Jolie được chồng kém tuổi cưng chiều, sẵn sàng 'lăn xả' làm một việc
3 giờ trướcBài gốc
Phương Trinh Jolie đang mang thai lần ba. Cô nàng được hai bên gia đình, Lý Bình và các con hết mực quan tâm, chăm sóc từ cuộc sống đời thường đến công việc.
Từ trước đến nay, gia đình nữ ca sĩ thường xuyên có thói quen đi du lịch, khám phá những cảnh đẹp ở trong và ngoài nước. Người đẹp mới hé lộ lý do chăm đi chơi là vì Lý Bình chụp ảnh đẹp. Cụ thể cô nàng hào hứng chia sẻ: "Có ông chồng chụp hình đẹp nên đi du lịch hoài luôn". Trong đoạn video do Phương Trinh Jolie chia sẻ, Lý Bình không chỉ trổ tài chụp hình, mà còn ra sức sửa dáng, căn góc cho bà xã.
Phương Trinh Jolie thỏa sức tạo dáng dưới sự hướng dẫn của Lý Bình. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Trinh Jolie kể từ khi mang bầu vẫn chăm chỉ làm việc, cô thường xuyên dự sự kiện, livestream bán hàng và tham gia nhiều dự án công việc khác nhau. Mỗi lần phải đi ra ngoài, nữ ca sĩ luôn được chồng "tháp tùng" ở mọi lúc, mọi nơi. Cô cũng được nhiều khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp, mặn mà trong khoảng thời gian này. Được biết để giữ gìn vóc dáng và nâng cao sức khỏe, Phương Trinh Jolie thường xuyên tập bộ môn Yoga với nhiều tư thế "khó nhằn".
Hồi đầu tháng 10, nữ ca sĩ vui mừng báo tin nhóc tỳ thứ ba trong bụng là con trai. Gia đình người đẹp còn tổ chức một bữa tiệc lớn để thông báo tin tức này với người thân, bạn bè. Cụ thể cô tâm sự: "Bất ngờ bật ngửa là thiệt nha. Nguyên nhà ai cũng đoán bé gái, ai dè Mia với Tyga có thêm em trai. Ai xin vía vô đây em Trinh nhả vía cho mấy bà nha!".
Phương Trinh Jolie hạnh phúc chụp ảnh cùng các con trong chuyến đi du lịch. Ảnh: FBNV
Phương Trinh Jolie được ông xã và các con tổ chức tiệc sinh nhật. Ảnh: FBNV
Trong một lần trả lời phỏng vấn với SAOstar, Phương Trinh Jolie nói rằng cô và Lý Bình đều cố gắng làm việc thật tốt, nuôi dạy con. Cả hai đều học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn qua từng ngày. "Tình cảm giữa 2 vợ chồng mỗi ngày đều được bồi đắp bằng nhiều yếu tố. Vì giờ đây không còn là tình yêu trai gái mà là con cái, công việc, gia đình. Chúng tôi vẫn luôn hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch thường xuyên để có nhiều trải nghiệm và kỉ niệm với nhau", nữ ca sĩ tâm sự.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/phuong-trinh-jolie-duoc-chong-kem-tuoi-san-sang-lan-xa-lam-mot-viec-202410140731126177.html