Phương Trinh Jolie hé lộ thông tin đầu tiên về nhóc tỳ thứ 3

Phương Trinh Jolie hé lộ thông tin đầu tiên về nhóc tỳ thứ 3
4 giờ trướcBài gốc
Tối 5/10, Phương Trinh Jolie tổ chức tiệc đón sinh nhật tuổi 36. Dù đang trong những tháng thai kỳ, thế nhưng Phương Trinh Jolie vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, giàu năng lượng khi thoải mái trình diễn nhiều ca khúc gửi đến người thân, bạn bè. Khi cùng chồng con cắt bánh đón tuổi mới, nữ ca sĩ bày tỏ:"Tôi ước tuổi mới có một cơ thể khỏe mạnh để lao động hăng say, gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh lẫn nghệ thuật".
Phương Trinh Jolie xúc động trong tiệc sinh nhật tuổi 36.
Trong tiệc sinh nhật tuổi 36, Phương Trinh Jolie còn hé lộ thông tin đầu tiên về nhóc tỳ thứ 3 khi thực hiện tiệc công bố giới tính thai nhi. Bữa tiệc có nguồn gốc từ Mỹ, theo quy định món đồ màu xanh dương là bé trai và màu hồng là bé gái. Sau khi khui quà, những quả bóng màu xanh bay lên, nghĩa nhóc tỳ thứ 3 của Phương Trinh Jolie và Lý Bình là bé trai. Chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc này, Phương Trinh Jolie nói: "Bất ngờ bật ngửa là thiệt nha. Nguyên nhà ai cũng đoán bé gái, ai dè Mia với Tyga có thêm em trai".
Nói về hành trình mang thai lần 3, Phương Trinh Jolie cho biết "trộm vía" khỏe mạnh, không nghén, mệt mỏi hay buồn ngủ. Cô giữ thói quen tập yoga ba buổi mỗi tuần. Lần khám gần nhất, bác sĩ thông báo tim thai khỏe mạnh, em bé phát triển thể chất tốt. Hiện tại, cô đang mang thai ở tháng thứ 5. "Giờ tinh thần tôi rất phấn chấn, thoải mái, tràn đầy năng lượng. Tôi mong con sinh ra khỏe mạnh. Tôi và chồng sẽ cố gắng nuôi dạy bé trở thành người tốt", Phương Trinh Jolie cho hay.
Lý Bình và bé Mia có mối quan hệ vô cùng thân thiết, gắn bó từ khi anh và Phương Trinh Jolie còn hẹn hò.
Nhóc tỳ thứ 3 của Phương Trinh Jolie và Lý Bình là một bé trai.
Tổ ấm của cặp đôi vỡ òa trong hạnh phúc khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới.
Sau 2 năm về chung nhà, tháng 6/2024 Phương Trinh Jolie xác nhận đang mang thai lần 3 cho ông xã Lý Bình. Xuyên suốt hành trình bầu bí, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ kinh doanh, dành thời gian để đi du lịch cùng gia đình. Theo chia sẻ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình dự kiến sẽ đón con thứ 3 chào đời vào khoảng tháng 1/2025.
Trong lần phỏng vấn mới nhất với SAOstar, Phương Trinh Jolie chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi có sức khỏe ổn định khi mang bầu: "Trộm vía cả 3 lần mang bầu Trinh đều không bị nghén, vẫn làm việc và sinh hoạt bình thường. Tinh thần tôi rất thoải mái vui vẻ. Hằng ngày, tôi vẫn tập yoga, livestream, làm việc với tần suất như trước. Tôi đi du lịch để nạp năng lượng từ vũ trụ thiên nhiên để em bé trong bụng phát triển tốt".
Sau hơn 2 năm về chung nhà, Phương Trinh Jolie có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh chồng và các con.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/phuong-trinh-jolie-he-lo-thong-tin-dau-tien-ve-nhoc-ty-thu-3-202410061114020665.html