Pickleball PPA Tour Australia - Việt Nam Open 2024: 'Cơn mưa' giải thưởng cho team D-Joy

Pickleball PPA Tour Australia - Việt Nam Open 2024: 'Cơn mưa' giải thưởng cho team D-Joy
4 giờ trướcBài gốc
Giải đấu thu hút sự tham gia của 254 tay vợt đến từ nhiều quốc gia như Australia, Mỹ, New Zealand, Thái Lan, Việt Nam,… với loạt nội dung thi đấu hấp dẫn. Các vận động viên tranh tài ở nhiều hạng mục khác nhau, đa dạng đối tượng thi đấu.
Đặc biệt giải có sự góp mặt của những tay vợt nổi tiếng trong và ngoài nước, như: Trịnh Linh Giang, Trương Vinh Hiển, George Wall, Joseph Wild, Kyle Yates,... đã tạo thêm sức hút cho giải đấu và góp phần quảng bá bộ môn thể thao đang ngày càng được yêu thích này.
Trương Vinh Hiển (bên trái) và Trịnh Linh Giang (bên phải) team D-Joy tại giải đấu Pickleball PPA Tour Australia - Việt Nam Open 2024.
Team D-Joy không chỉ dừng lại ở việc tham gia, mà còn để lại dấu ấn mạnh mẽ tại giải đấu khi giành được hàng loạt thành tích nổi bật. Ở hạng mục dành cho nam chuyên nghiệp, vận động viên Trương Vinh Hiển xuất sắc khi vượt qua các tay vợt hạt giống số một của các nước Úc, Nhật Bản để đối đầu trực tiếp với vận động viên số một Ấn Độ - Aditya Ruhela và giành được vị trí Á quân và đồng đội Trịnh Linh Giang giành được vị trí thứ 3 chung cuộc.
Vận động viên Trương Vinh Hiển đánh bại nhiều đối thủ mạnh để tiến thẳng vào tranh huy chương vàng.
Trương Vinh Hiển giành vị trí Á quân nội dung nam chuyên nghiệp.
Những thành tích trên khẳng định sự bền bỉ và kỹ thuật vượt trội của D-Joy team. Bên cạnh đó, trong nội dung Open Đơn nam, Phạm Hoàng Thái giành chiến thắng thuyết phục mang về huy chương vàng tiếp theo cho đội, tạo ra nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.
Vận động viên Phạm Hoàng Thái giành chiến thắng nội dung Open Đơn nam.
Thống trị ở hạng mục đồng đội, team D-Joy giành liên tiếp chức vô địch tại các nội dung đôi nam với hai vận động viên Huỳnh Chí Khương (team D-Joy) - Lý Hoàng Nam, đôi nam nữ là cặp đôi trẻ Trương Vinh Hiển - Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi, đôi Hồ Thị Trúc Tâm (team D-Joy) - Trí Phan giành được huy chương bạc cùng nội dung đôi nam nữ Open.
Hai vận động viên Huỳnh Chí Khương (team D-Joy) (người thứ 3 từ bên phải qua) - Lý Hoàng Nam nhận chức vô địch đôi nam Open.
Trương Vinh Hiển - Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi vô địch nội dung đôi nam nữ Open, Hồ Thị Trúc Tâm (team D-Joy) (người thứ 2 từ bên trái qua) và Trí Phan giành được huy chương bạc cùng nội dung.
Cuối cùng ở hạng mục dành cho nữ, ghi nhận thành tích xuất sắc của hai tay vợt Phan Như Quỳnh giành được vị trí thứ 2 và Hồ Thị Trúc Tâm ở vị trí thứ 3 của nội dung Open đơn nữ.
Đặc biệt nữ vận động viên Hồ Thị Trúc Tâm còn kết hợp cùng Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi để có màn thi đấu bùng nổ, vượt qua đối thủ mạnh là Sophia Phương Anh giành ngôi vị cao nhất tại giải đấu PPA quốc tế 2024. Thành tích này càng củng cố thêm vị thế của các vận động viên nữ nói riêng cũng như toàn đội D-Joy, cho thấy sự nỗ lực không ngừng và ý chí vươn lên mạnh mẽ của đội.
Phan Như Quỳnh giành vị trí 2 và Hồ Thị Trúc Tâm ở vị trí thứ 3 của nội dung Open đơn nữ.
Hồ Thị Trúc Tâm - Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi đã giành quán quân ở nội dung Open Đôi nữ.
Team D-Joy tập luyện cùng các vận động viên Pickleball top đầu thế giới.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng cá nhân và tinh thần đồng đội, cùng quá trình tập luyện chuyên nghiệp bên cạnh các vận động viên hàng đầu thế giới đặc biệt như Kyle Yates cựu số 1 thế giới, Willy Chung vận động viên số 1 Đài Loan, Aditya Ruhela tay vợt số 1 Ấn Độ và nữ vận động viên top PPA Shelby Bates, D-Joy đã tạo nên một “cơn sốt” tại giải PPA Tour Australia - Việt Nam Open 2024. Những chiến thắng thuyết phục đã chứng minh sự tiến bộ vượt bậc và tiềm năng vô hạn của đội.
Với khí thế và sức mạnh hiện có của D-Joy hứa hẹn sẽ còn làm nên nhiều kỳ tích hơn nữa trên đấu trường quốc tế và gần nhất sẽ là giải đấu Pickleball PWR quốc tế vào cuối năm tại Việt Nam.
Bài và ảnh: Phương Huỳnh
Nguồn Người Đô Thị : https://nguoidothi.net.vn/con-mua-giai-thuong-cho-team-d-joy-45783.html