PTSC trao tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy

PTSC trao tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy
6 giờ trướcBài gốc
Tham dự Lễ trao tặng, về phía PTSC có ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc và ông Đỗ Huy Thế - Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực. Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy có BS.CKII Phạm Thanh Việt - Phó Giám đốc Bệnh viện; TS.BS Ngô Đức Hiệp - Trưởng Khoa Bỏng và Tạo hình; BS.CKII Võ Ngọc Anh Thơ - Trưởng Đơn vị Đối ngoại - Tiếp thị.
PTSC đã trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy các thiết bị vi phẫu thuật hiện đại tiêu chuẩn Đức, giúp nâng cao công tác vi phẫu thuật Bỏng và Tạo hình và trao tặng thêm các dụng cụ đạt tiêu chuẩn châu Âu như kéo, kẹp, nhíp, lưỡi dao... dùng cho công tác tiến hành vi phẫu thuật, cùng nhiều loại khay, hộp đựng và bảo quản dụng cụ phẫu thuật.
PTSC trao tặng trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy.
Phát biểu tại buổi lễ, BS.CKII Phạm Thanh Việt và TS.BS Ngô Đức Hiệp bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Tổng công ty PTSC. Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định, các thiết bị vi phẫu thuật hiện đại mà PTSC trao tặng sẽ giúp nâng cao chất lượng điều trị và thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp tại Bệnh viện; đồng thời bày tỏ hy vọng mối quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện và PTSC sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai.
Ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc PTSC nhấn mạnh, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dầu khí, lĩnh vực năng lượng tái tạo, PTSC ý thức mạnh mẽ về công tác an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Doanh nghiệp cam kết sẽ ưu tiên hỗ trợ tích cực cho những người bệnh, đặc biệt là những người lao động nghèo gặp tai nạn về bỏng, đang được điều trị tại Khoa Bỏng và Tạo hình.
TS.BS Ngô Đức Hiệp dẫn đoàn công tác PTSC thăm Khoa Bỏng và Tạo hình và Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Chợ Rẫy.
Tổng công ty PTSC đã bàn giao 28 trong tổng số 33 hạng mục như đã cam kết để đưa vào sử dụng ngay trong tháng 10/2024. Một số hạng mục cam kết còn lại đang tiếp tục làm thủ tục nhập khẩu và sẽ được bàn giao tiếp trong tháng 11/2024. Sau khi kết thúc buổi lễ, TS.BS Ngô Đức Hiệp đã hướng dẫn đoàn công tác của Tổng công ty PTSC thăm và giới thiệu nơi khám và điều trị của Khoa Bỏng và Tạo hình và Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Chợ Rẫy./.
Tuấn Khanh
Nguồn PetroTimes : https://petrovietnam.petrotimes.vn/ptsc-trao-tang-trang-thiet-bi-y-te-cho-benh-vien-cho-ray-719559.html