Quân A.P quay show cùng Bùi Công Nam, tích cực 'quăng miếng' với Lâm Vỹ Dạ

Quân A.P quay show cùng Bùi Công Nam, tích cực 'quăng miếng' với Lâm Vỹ Dạ
4 giờ trướcBài gốc
Lâm Vỹ Dạ lại “nhập vai” cô chủ tiệm ăn, liên tục quảng bá những sản phẩm của mình như nui, cháo cá... để lấy tiền sinh hoạt của những khách mời. Nữ diễn viên thậm chí còn lấy phần nui cho Bùi Công Nam với mức giá 70 nghìn đồng, đắt gấp đôi so với giá cô thông báo cho CARA.
Chương trình cũng công bố cách thức tính số tiền kiếm được trong đêm concert. Cụ thể, đêm nhạc sẽ được tổ chức hoàn toàn miễn phí và không bán vé. Nhưng với mỗi khán giả đến đêm diễn, các gia đình sẽ thu về được 100 nghìn đồng. Nhưng chỉ cần vượt mốc 1000 khán giả, ê-kíp sẽ lập tức đưa 150 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ của chương trình Nhà Mình Có Nhau.
Không chỉ dừng lại ở đó, Anh trai đang được chú ý ở thời điểm hiện tại là Quân A.P cũng xuất hiện trong tập 11 Nhà Mình Có Nhau. Xuất hiện cùng Quân A.P còn có một ca sĩ trẻ khác là Mr.B.
“Đây là những món quà rất cần thiết với chúng tôi. Chúng tôi cần những người to khỏe, không phải những người như Bùi Công Nam” - Lâm Vỹ Dạ hài hước nhận định.
Khi tham gia trò chơi chuyển nước, đội nghệ sĩ cũng khá "chật vật" để vượt qua thử thách. Quân A.P tâm sự: “Em thấy cũng bình thường, chẳng qua ở đây hơi nắng, mồ hôi hơi chảy tí thôi”. Khoảnh khắc “sĩ” của ca sĩ gốc Hà Nội khiến nhiều khán giả phải bật cười. Lâm Vỹ Dạ lập tức “bóc mẽ”: “Sao em bảo bình thường mà lúc khiêng chị đi các em cứ thở phì phò thế?”.
Sau đó, màn “ăn gian” của Lâm Vỹ Dạ cũng bị "lột trần" khiến cả hai đội chơi đều ngỡ ngàng. Kết quả cuối cùng là hòa, đội nghệ sĩ không được cộng nhưng cũng không bị trừ bớt khán giả có mặt ở show.
Lâm Vỹ Dạ thể hiện sự lo lắng khi hát mở màn với ca khúc Thương Về Miền Trung: “Đây là lần đầu tôi hát ở quê, biết bao nhiêu người xem. Sao lại bắt tôi hát mở màn”. Vì là đêm diễn ở quê hương, Lâm Vỹ Dạ đảm nhận rất nhiều vai trò, từ việc làm MC, ca sĩ đến cả livestream thu hút khán giả đến với show.
Trước khi show diễn ra, Lâm Vỹ Dạ cũng viết một bức thư để gửi tặng hai con trai Bánh Mì - Xá Xị. Nữ diễn viên dành nhiều tâm sự, thậm chí bật khóc sau khi hoàn thành xong bức thư này. Hứa Minh Đạt - Hoàng Bách cũng lãnh trách nhiệm chạy xe đạp để truyền thông cho đêm nhạc.
Nhờ những khoảnh khắc này, khán giả mới thấy được sức hút của Hoàng Bách khi những người dân đều hô to tên anh. Trong khi đó, Giám đốc âm nhạc Bùi Công Nam lo toàn bộ khâu làm việc với dàn nhạc, cách hát, dựng bè, tổng dợt cùng các nghệ sĩ CARA, Quân A.P...
Như Lê
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/quan-ap-quay-show-cung-bui-cong-nam-tich-cuc-quang-mieng-voi-lam-vy-da-post1679968.tpo