Quận Hà Đông hoàn thành nhiều công trình dân sinh thiết thực

Quận Hà Đông hoàn thành nhiều công trình dân sinh thiết thực
3 giờ trướcBài gốc
Công trình Trường Tiểu học Yên Nghĩa, khu B vừa hoàn thành và được đưa vào sử dụng, trên diện tích gần 2000 m². Ngôi trường mới được UBND quận Hà Đông đầu tư 36 tỷ đồng xây dựng khang trang, hiện đại với quy mô bốn tầng, 15 phòng học và nhiều khu chức năng đồng bộ với đầy đủ trang thiết bị, giáo cụ giảng dạy, học tập. Kể từ nay, thầy và trò Trường Tiểu học Yên Nghĩa và các bậc phụ huynh có thêm điều kiện để chăm lo, nâng cao chất lượng học tập của con em mình.
Cô giáo Cao Thị Lan Hương, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Nghĩa (quận Hà Đông) phấn khởi chia sẻ: "Chắc chắn chất lượng của nhà trường sẽ ngày một nâng cao hơn khi được sự quan tâm của các cấp chính quyền đầu tư về cơ sở vật chất. Các thầy cô yên tâm công tác hơn và sẽ cố gắng phấn đấu để Trường Tiểu học Yên Nghĩa trở thành điểm đến tin cậy của các bậc phụ huynh".
Sự quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, hiện đại hóa trường lớp đã đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao. Năm học mới này, quận Hà Đông phấn đấu đạt 100% trẻ vào lớp 1 và lớp 6, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn; đồng thời đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục, đảm bảo 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học và THCS, đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và quốc gia.
"Quận ủy, HĐND, UBND rất sát sao tìm quỹ đất để xây dựng và bổ sung hợp lý nhất đáp ứng được cơ sở vật chất để học sinh quận Hà Đông có nơi học tập', ông Ngô Đức Kiên, Phó phòng GD&ĐT quận Hà Đông cho biết.
Cũng trong dịp này, quận Hà Đông đã hoàn thành và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô với Công viên Nguyễn Trãi - vừa được duy tu, nâng cấp có diện tích khoảng 3,5 ha; hoàn thành dự án cải tạo Vườn hoa Hà Đông, thuộc phường Yết Kiêu với quy mô cải tạo nâng cấp 0,75 ha trên cơ sở khuôn viên hiện trạng và tổ chức gắn biển tuyến đường mang tên Nguyễn Văn Luyện tại phường Dương Nội.
Sỹ Văn
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/quan-ha-dong-hoan-thanh-nhieu-cong-trinh-dan-sinh-thiet-thuc-271762.htm