Quận Hoàng Mai: 26 người tốt việc tốt cấp thành phố

Quận Hoàng Mai: 26 người tốt việc tốt cấp thành phố
3 giờ trướcBài gốc
10 năm qua, quận Hoàng Mai luôn chú trọng đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các phong trào thi đua yêu nước và nâng cao chất lượng phù hợp với từng thời kỳ, giai đoạn, gắn với nhiệm vụ chính trị của từng ngành, địa phương, đơn vị. Các phong trào thi đua được phát động theo chuyên đề, các đợt cao điểm, tiêu biểu như phong trào: “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Người tốt, việc tốt”, “Trật tự văn minh đô thị”, Cải cách hành chính, Chuyển đổi số…
Mỗi phong trào, chuyên đề thi đua đều được gắn với việc xây dựng các mô hình, giải pháp mới, thiết thực, hiệu quả. Tính đến tháng 9/2024, đã có 26 cá nhân được Chủ tịch UBND thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”, 94 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp quận.
Về Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024, Ban giám khảo đã chấm điểm, lựa chọn những bài viết tiêu biểu để khen thưởng, gồm: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba và 10 giải khuyến khích; lựa chọn 50 bài để tham dự cuộc thi cấp thành phố.
Vũ Hà
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/quan-hoang-mai-26-nguoi-tot-viec-tot-cap-thanh-pho-271027.htm