Bình Phước: Kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh

Bình Phước: Kỷ niệm 15 năm thành lập Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh
4 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 4/10 vừa qua, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước tổ chức thành công Hội nghị tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Đây là hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước (6/10/2009-6/10/2024).
Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Phước Đỗ Thành Lai phát biểu tại hội nghị.
Trải qua 15 năm từ khi thành lập, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước đã không ngừng lớn mạnh, phát triển kể cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Bình Phước có 110 công đoàn cơ sở trực thuộc, với 39.617 đoàn viên/41.659 CNLĐ.
Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Trần Bá Lợi phát biểu tại hội nghị
Hàng năm, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tích cực phối hợp với chủ doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc chế độ, chính sách, pháp luật lao động; Phối hợp với các cấp, ngành, các công ty doanh nghiệp vận động tặng quà cho công nhân, lao động nhân dịp lễ, tết và lúc khó khăn hoạn nạn, tổng chi phí hàng chục tỷ đồng/năm. Thu nhập bình quân của đoàn viên và CNLĐ trong doanh nghiệp hiện nay là hơn 6,6 triệu đồng/người/tháng.
Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Phước Đỗ Thành Lai trao khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc
Đồng chí Nguyễn Văn Sang - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Trần Bá Lợi - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao khen thưởng cho các tập thể xuất sắc
Lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh, trao khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc
Tại chương trình, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã tuyên dương và trao tặng khen thưởng cho 17 tập thể, 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2024.
Tại chương trình, MHK Group tài trợ 200 phần quà trao tặng cho các công đoàn tham gia.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Trần Bá Lợi đã phát động, mong muốn công đoàn cơ sở và công nhân, lao động tiếp tục xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; Phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực lao động, có nhiều sáng kiến mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, làm lợi cho doanh nghiệp, làm giàu cho bản thân, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
Thanh Mai
Nguồn Kinh tế Môi trường : https://kinhtemoitruong.vn/binh-phuoc-ky-niem-15-nam-thanh-lap-cong-doan-cac-khu-cong-nghiep-tinh-93931.html