Quận Long Biên biểu dương 103 gương người tốt, việc tốt

Quận Long Biên biểu dương 103 gương người tốt, việc tốt
2 giờ trướcBài gốc
Đánh giá sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng”, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Long Biên Đường Hoài Nam nhấn mạnh phong trào thi đua của quận Long Biên đã có nhiều bước tiến đồng bộ và toàn diện.
Qua các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Người tốt, việc tốt”, trên địa bàn quận đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu với những hành động dũng cảm, việc làm thiện nguyện, nghĩa cử cao đẹp. Các cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố và cấp quận là những tấm gương sáng được xã hội ghi nhận, mọi người học tập và noi theo, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của quận Long Biên.
Tại hội nghị, quận Long Biên đã biểu dương 103 gương “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố và quận; 100 gương điển hình tiên tiến được phát hiện qua cuộc thi; 10 tập thể, 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong Cuộc thi Viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt phong trào thi đua yêu nước quận Long Biên năm 2024.
Thanh Hồng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/quan-long-bien-bieu-duong-103-guong-nguoi-tot-viec-tot-267002.htm