Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh lên bìa tạp chí Vogue gây chú ý

Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh lên bìa tạp chí Vogue gây chú ý
3 giờ trướcBài gốc
Sau khi được BeU Models đưa đến Paris và Milan để casting cho Tuần lễ Thời trang, Huỳnh Tú Anh đã diễn cho 5 nhà mốt lớn như Calcaterra, Hodakova, Leonard Paris, Blssd và Lacoste Show private. Sự xuất hiện trên trang bìa Vogue Singapore củng cố thêm tên tuổi của cô tại thị trường quốc tế.
Số tạp chí đặc biệt này đánh dấu kỷ niệm 4 năm thành lập của Vogue Singapore với chủ đề Community (cộng đồng) - tôn vinh sự sáng tạo và tính đa dạng trong thời trang, cũng như vai trò của cộng đồng trong thời đại kỹ thuật số. Bộ ảnh bìa, dưới sự sáng tạo của Desmond Lim, Tổng Biên tập Vogue Singapore, mang đậm tinh thần hợp tác giữa các quốc gia Đông Nam Á, với sự tham gia của các người mẫu từ Việt Nam, Singapore, Malaysia và Indonesia.
Huỳnh Tú Anh (ngoài cùng bên phải) và các người mẫu châu Á.
Huỳnh Tú Anh, với phong thái chuyên nghiệp và cá tính độc đáo, thể hiện tốt tinh thần của bộ ảnh. Hình ảnh của cô không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ mà còn thể hiện sự đa dạng và tinh tế của người mẫu Việt trong thời kỳ hội nhập.
Huỳnh Tú Anh thể hiện tốt tinh thần của bộ ảnh.
Desmond Lim bày tỏ sự ấn tượng trước tài năng và phong cách của Tú Anh, khẳng định rằng lần hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho người mẫu Việt Nam trên trường quốc tế.
Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002, cao 1,78m, quê ở Bình Dương, chiến thắng The Face Vietnam 2023. Cô có 3 năm kinh nghiệm làm người mẫu, từng diễn cho nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Vũ Ngọc & Son, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn...
Huỳnh Tú Anh trình diễn catwalk:
Minh Nghĩa
Ảnh: Multimedia
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/quan-quan-the-face-huynh-tu-anh-len-bia-tap-chi-vogue-gay-chu-y-2328522.html