Quận Thanh Xuân khen thưởng các tập thể trong giải phóng mặt bằng dự án đường Nguyễn Tuân

Quận Thanh Xuân khen thưởng các tập thể trong giải phóng mặt bằng dự án đường Nguyễn Tuân
3 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng trao thưởng đột xuất cho 3 tập thể có thành tích trong tuyên truyền giải phóng mặt bằng đường Nguyễn Tuân. Ảnh: Tuấn Việt
Theo đó, 3 tập thể được khen thưởng đột xuất gồm: Đội An ninh Công an quận Thanh Xuân, UBND phường Thanh Xuân Trung và Công an phường Thanh Xuân Trung.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân Võ Đăng Dũng nhấn mạnh, công tác tuyên truyền là một khâu quan trọng, then chốt trong công tác giải phóng mặt bằng. Các tập thể trên đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nên Ban Cưỡng chế thu hồi đất quận Thanh Xuân và UBND phường Thanh Xuân Trung không phải tổ chức cưỡng chế thu hồi đất để thực hiện dự án vào ngày 14 và 15-10-2024 theo kế hoạch đã được phê duyệt.
“Đây là một kết quả đáng tự hào và cần được nhân rộng về phương pháp, cách làm để thực hiện các dự án tiếp theo trên địa bàn quận” - đồng chí Võ Đăng Dũng nhấn mạnh.
Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với UBND, Hội đồng Giải phóng mặt bằng quận giải quyết các kiến nghị, đề xuất của người dân theo đúng quy định, bảo đảm quyền lợi của người dân.
Tuấn Việt
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/quan-thanh-xuan-khen-thuong-cac-tap-the-trong-giai-phong-mat-bang-du-an-duong-nguyen-tuan-681524.html