Quận trung tâm Hồng Bàng - Hải Phòng đón nhận nguồn cung nhà phố thương mại mới

Quận trung tâm Hồng Bàng - Hải Phòng đón nhận nguồn cung nhà phố thương mại mới
3 giờ trướcBài gốc
Tiềm năng BĐS lõi trung tâm Thành phố
“Thành phố Cảng” Hải Phòng được biết tới là trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc và là trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Đông Bắc bộ. Những năm gần đây, Hải Phòng chứng kiến tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp, cảng biển và hạ tầng giao thông.
Năm 2024, Hải Phòng tiếp tục là một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP dự kiến trên 10%. Dòng vốn FDI đổ vào tăng 18% so với năm 2023, tỷ lệ lấp đầy các khu công nghiệp đạt tới 90%. Sự gia tăng dân số cơ học do lực lượng chuyên gia nước ngoài và lao động trong nước di cư từ các tỉnh khác về làm việc trong các khu công nghiệp khiến nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ thương mại tăng cao. Đặc biệt là tại những khu vực trung tâm như quận Hồng Bàng – trái tim của Hải Phòng.
Cầu Hoàng Văn Thụ nối quận Hồng Bàng và thành phố mới Thủy Nguyên (Nguồn ảnh: Haiphong.gov.vn)
Quận Hồng Bàng là một trong ba quận trung tâm có lịch sử phát triển lâu đời nhất Hải Phòng, đóng vai trò trung tâm văn hóa - hành chính - kinh tế với nhiều ưu thế phát triển và thu hút đầu tư đa dạng ngành nghề: công nghiệp, thương mại và dịch vụ, vận tải, cảng biển. Nằm bên bờ nam sông Cấm, Quận sở hữu vị trí chiến lược là cửa ngõ giao thông kết nối giao thương - kinh tế của thành phố Cảng thông qua các tuyến đường huyết mạch: Quốc Lộ 5, Quốc lộ 10, Hùng Vương hay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng tốc độ phát triển, các công trình trọng điểm trên địa bàn quận liên tục được đầu tư và chỉnh trang, có thể kế tới: đại lộ Bùi Viện kết nối trung tâm, cầu Hoàng Văn Thụ kết nối với thành phố mới Thủy Nguyên, cầu sông Rế kết nối huyện An Dương, cầu Bính kết nối với Thủy Nguyên và tỉnh Quảng Ninh…
Hồng Bàng được quy hoạch phát triển trở thành quận thông minh, văn minh, hiện đại; kinh tế phát triển theo hướng dịch vụ - công nghiệp, trong đó dịch vụ là ngành mũi nhọn; đầu tư xây dựng quận đến năm 2025 hoàn thành các tiêu chí đô thị loại I.
Dự án Hồng Bàng Midtown ngay sát đường Hùng Vương, Q. Hồng Bàng (Nguồn ảnh: G5 Invest)
Hồng Bàng cũng là khu vực có mật độ dân cư đông đúc bậc nhất thành phố, hạ tầng hoàn thiện và luôn khan hiếm nguồn cung nhà phố thương mại do quỹ đất trung tâm hạn chế. Theo tìm hiểu, giá trị bất động sản quận Hồng Bàng tại các khu vực trung tâm dọc trục đường Hùng Vương và Quốc lộ 5 ghi nhận mức tăng tới 20 - 30% chỉ trong vòng 3 năm. Nhờ vậy, việc sở hữu một bất động sản tại khu vực “lõi trung tâm” như quận Hồng Bàng luôn có sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư bất động sản.
Hồng Bàng Midtown - Nhà phố thương mại mới tại cửa ngõ quận Hồng Bàng
Hồng Bàng Midtown là dự án nhà phố thương mại cao cấp do Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư Tadugo là chủ đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5. Tọa lạc tại đường Quán Toan 1, phường Quán Toan, dự án sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ giao thương quận Hồng Bàng, tâm điểm giao thoa kết nối tam giác kinh tế Hải phòng - Hà Nội - Quảng Ninh.
Dự án nằm ngay tại trung tâm kết nối các khu công nghiệp lớn và cảng biển của Hải Phòng. Theo đó, Hồng Bàng Midtown nằm trong khu vực tập trung bến cảng Vật Cách, cảng Nam Ninh, bến phà cao tốc đi Cát Bà…và chỉ trong 10 phút kết nối với KCN Tràng Duệ, KCN An Dương, KCN Nomura, KCN Nam Cầu Kiền.
Thêm vào đó, dự án cũng nằm trong khu vực dân cư đông đúc, xung quanh là các trường học từ mầm non đến trung học phổ thông, trường dạy nghề, trường cao đẳng VMU (thuộc đại học Hàng Hải), ủy ban nhân dân phường, chợ Quán Toan, ngân hàng. Yếu tố vị trí siêu kết nối đem lại lợi thế rất lớn cho dự án trong việc phát triển các tuyến phố kinh doanh thương mại - giải trí sầm uất mới tại quận Hồng Bàng.
Đồng thời, việc dự án nằm ngay sát các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 5, Quốc lộ 10 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng mang lại lợi thế vượt trội giúp cư dân và các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận dòng chảy thương mại và nguồn khách hàng tiềm năng từ Hà Nội, Quảng Ninh và các khu vực lân cận.
Hồng Bàng Midtown được xây dựng trên khu đất rộng 12.618,01 m² với phiên bản nhà phố thương mại giới hạn chỉ 75 căn có diện tích từ 57,97 m² đến 108,34 m². Về thiết kế, các căn nhà phố tại Hồng Bàng Midtown được xây dựng với 4,5 tầng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sang trọng. Các căn nhà phố thương mại được bố trí công năng tối ưu cho các nhu cầu kinh doanh kết hợp ở giúp gia tăng tiềm năng khai thác lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Với tầm nhìn phát triển dài hạn, Hồng Bàng Midtown hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm thương mại và giao thương mới của quận Hồng Bàng, đáp ứng nhu cầu của thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ tại Hải Phòng hiện nay. Dự án không chỉ mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư mà còn mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân.
N.L
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/batdongsan/quan-trung-tam-hong-bang---hai-phong-don-nhan-nguon-cung-nha-pho-thuong-mai-moi-d228303.html